Đang chuẩn bị cầu hôn thì bạn gái lại nói chia tay
Chuyện là bọn em yêu nhau cũng gần 2 năm rồi. Hai bên gia đình họ hàng đều biết và ủng hộ việc cưới xin. Em cũng muốn cưới cô ấy lắm, định sinh nhật này cầu hôn luôn. Nhưng khổ là bọn em gần nhà nên em có qua nhà bạn gái chơi thường xuyên đâm ra khoảng thời gian này cô ấy chán em, toàn kiếm chuyện cãi nhau rồi đòi chia tay. Em cũng tôn trọng quyết định của cô ấy nhưng em để ít hôm rồi xin lỗi níu kéo các thứ thì cô ấy cũng cho em cơ hội. Nhưng được 1, 2 tuần thì đùng cái cô ấy nói không muốn tiếp tục cố gắng mối quan hệ này nữa.
Em biết là bản thân em có nhiều thiếu sót nhưng em sẽ cố gắng vì em yêu rất nhiều cũng xác định cưới. Em im lặng cũng gần 2 tuần rồi. Giờ em rối quá không biết làm cách nào. Nhiều lúc em định sang nhà để nói chuyện nhưng mà em không đi nữa vì người ta bỏ rơi mình, em không muốn bản thân lụy quá.
Mong mọi người tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều!

Chị chào em. Vậy là bao nhiêu kế hoạch cầu hôn của em bỗng chốc tan thành mây khói vì bạn gái nói lời chia tay. Em cũng đã xác định sẽ níu kéo nhưng sự kiên quyết của bạn gái lại khiến cho em cảm thấy nản lòng. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những giằng xé trong lòng của em.
Bản thân ai cũng có điều thiếu sót, chẳng riêng gì mình em. Nhưng ở đây chị nhìn thấy tinh thần cầu thị của em, còn về thực tế thì bạn gái em sẽ là người cảm nhận rõ nhất. Và theo em những thiếu sót ấy có đến mức khó chấp nhận không? Nhưng chị nghĩ, việc họ hàng hai bên đều biết mối quan hệ này và ủng hộ hai em thì em cũng là người không đến nỗi nào lắm đúng không em?
Còn việc em nhận định bạn gái chán em do em đến nhà bạn gái chơi thường xuyên thì không đúng đâu em à. Người ta yêu nhau, mong ở gần nhau còn không được. Trong khi đó các em lại có một kế hoạch nghiêm túc về chuyện chung đôi, thì nhẽ ra bạn gái lại càng cảm thấy yên tâm về em chứ. Người ta chán em không phải là vì việc các em gặp gỡ thường xuyên, mà bạn ấy có lí do khác em ạ.
Có những lúc hai người cần tới im lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ, nhưng im lặng quá lâu lại không phải là giải pháp. Hai tuần là một quãng thời gian vừa đủ để hai em sẵn sàng đối mặt với nhau. Gặp gỡ không phải là lụy tình, gặp gỡ là để làm sáng rõ mọi chuyện, nếu có chia tay thì cũng cần phải nói trực tiếp với nhau, lí do chia tay là gì để cả hai cùng rút kinh nghiệm lý do đó có thể là đúng có thể chưa thực sự chính xác nhưng khiến đôi bên thoải mái hơn. Và cũng biết đâu sau lần gặp gỡ này, hai em lại cải thiện được mối quan hệ. Với bản lĩnh của người đàn ông, chị mong rằng em sẽ lựa chọn giải pháp đối mặt với nhau để làm sáng tỏ mọi chuyện em nhé. Chúc em mọi sự thuận lợi!