Đánh mất tình yêu vì một lần bạn gái đi chơi với người cũ
Chuyên gia ơi cho em hỏi một chút. Em và bạn gái em quen nhau đến nay là được 10 tháng và bọn em yêu nhau được 4 tháng. Trước khi yêu em cô ấy cũng đang yêu một người bạn của em, rồi cô ấy yêu em và chia tay người đó. Khi yêu đến giờ cả hai đều không cái vã gì nhau cho tới mấy hôm nay cô ấy có một ngày đi chơi với người yêu cũ của cô ấy mà không nói với em câu nào. Rồi em biết mọi chuyện em nói với cô ấy rằng nếu cô ấy không thể nào quên được người yêu cũ của cô áy thi em sẽ buông tay cho cô ấy quay lại bên người ấy.
Cô ấy nói với em vượt qua bao sóng gió cô ấy và em đều đánh mất tất cả để đến được với nhau ma cuối cùng lại là người xa lạ nhưng em rất yêu cô ấy và cô ấy nói nếu đã không tin tưởng nhau thì yêu nhau làm gì nữa, em biết là do trong lúc quá đau buồn em mới cắn răng chịu đựng để nói ra những câu đó và giờ cô ấy đòi buông tay nhau mà từ trước tới giờ chưa có xích mít gì với nhau nên em không thể buông được cô ấy và cô ấy nói cô ấy đã mất lòng tin ở em nên cô ấy sẽ rời xa em, em phải làm sao để cô ấy quay lại với em đây. Trong khi đánh mất hết tất cả để có được cô ấy mà từ trước tới giờ cả hai đều yêu thương nhau thật lòng em phải làm sao để giữ được cô ấy lại bên em đây. Xin chỉ cho em một lối đi ạ

Em thân mến!
Có một câu nói rằng “Đau khổ nhất là khi thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện. Yêu ai đó đến vô cùng mà vẫn phải chia tay” Có lẽ tâm trạng của em lúc này cũng tương tự như vậy. Em đang muốn cố gắng tìm mọi cách để níu giữ tình yêu của mình nhưng vẫn chưa thành. Chúng tôi phần nào chia sẻ với em nỗi niềm này.
Là người yêu, bất kỳ ai cũng sẽ khó lòng chấp nhận được việc bạn gái lén lút đi chơi với người cũ. Có yêu thì mới có ghen, trạng thái tâm lý của em lúc đó cũng phần nào có thể hiểu được. Em đã chia sẻ với người yêu về quan điểm của mình cũng thẳng thắn cho nhau lối đi riêng nếu bạn gái vẫn còn vấn vương tình cũ. Chắc hẳn lúc đó em hi vọng cô ấy sẽ nhận ra lỗi lầm, ý thức được tầm quan trọng của tình yêu đang có, chứ không phải là dễ dàng chấp nhận buông tay. Lúc này đây có trách cứ bản thân hay hối tiếc vì quá khứ cũng không thay đổi được điều gì mà hơn hết là có những nỗ lực hàn gắn, níu kéo tình cảm nếu em thấy điều đó là cần thiết.
Hiện nay khi em nuối tiếc về kỷ niệm ngọt ngào hai người đã từng có bên nhau thì bạn gái lại muốn chấm dứt vì thấy em không tin tưởng cô ấy. Thực tế chỉ với một sự việc cô ấy đi chơi với người cũ chưa thể nói lên điều gì. Biết đâu việc gặp mặt là để nhờ giúp đỡ nhau một vấn đề nào đó trong cuộc sống, hay bạn gái là người bị động trong cuộc gặp này, hoặc một cuộc gặp tình cờ nào đó...có thể cô ấy chưa có cơ hội giải thích, giãi bày thì em đã vội nói những lời không tin tưởng khiến cô ấy giận và không muốn tiếp tục nữa. Thế nhưng khi cả hai vẫn còn dành cho nhau nhiều tình cảm thì có lẽ không dễ gì dừng lại. Có thể hiện tại cô ấy đang rất giận và muốn thử thách tình cảm của em. Nếu em yêu và muốn níu kéo thì rất cần sự nỗ lực trong việc quan tâm, chăm sóc, thể hiện thành ý muốn hai người làm lại từ đầu. Để thuyết phục cô ấy sẽ cần rất nhiều sự cố gắng và kiên trì từ em. Còn nếu cô ấy vẫn kiên quyết từ chối sự níu kéo của em thì em có nghĩ sẽ cho hai người một quãng thời gian chờ đợi để lắng nghe cảm xúc trong lòng mình không? Nếu còn yêu nhau, trái tim sẽ tìm về.
Hạnh phúc vốn dĩ chẳng dễ dàng vậy nên một khi em đã cố gắng hết sức thì cũng không phải cảm thấy hối tiếc vì bất cứ điều gì trong mối quan hệ tình yêu này. Nếu không thể đi tiếp có thể vì duyên chưa đủ lớn, tình cảm chưa đủ nhiều để giữ nhau lại giữ dòng đời xô bồ này thôi.
Hãy cứ mạnh mẽ và làm theo những gì trái tim em mách bảo em nhé!
Chúc em sớm làm lành với bạn gái!