Đáp lại một câu "xúc phạm" là lời chia tay dứt khoát của bạn gái
Em chào mọi người.
Chuyện là em và người yêu quen nhau được một tháng. Có một hôm vào buổi tối, em và người yêu đang nói chuyện về việc cô ấy xin đi làm thêm tại một quán mỹ phẩm. Khi em biết được cái lý do của cô ấy đi làm vì để cho bà chị họ mượn tiền tiêu xài và em biết được sức khỏe của người yêu em không được tốt với công việc hiện tại thì em bảo với người yêu của em là " anh muốn em dừng công việc này lại". Và em có nói một câu với người yêu là " tại sao em ngu quá vậy". Em đã rất hối hận khi nói ra câu nói đó. Sau câu nói đó của em, người yêu em đã quyết định chia tay em và chặn tất cả mọi liên lạc từ em.
Bây giờ em rất bối rối không biết phải nên như thế nào để giữ người yêu em ở lại với em. Người yêu em đã crush em 2 năm mặc dù em không hề biết được việc này. Khi em biết tình cảm của cô ấy dành cho em nhiều như vậy em càng không muốn mất đi mối quan hệ này. Mong anh/chị tư vấn giúp em bây giờ em phải làm như thế nào để níu giữ tình yêu này được ạ. Mong chương trình có thể sớm phản hồi giúp em với em. Em xin cám ơn.

Chào em. Em biết quan tâm, lo lắng cho bạn gái, nhưng cách em thể hiện ra thì lại quá nóng giận bằng cách buông ra những lời lẽ không hay. Bạn gái đã quyết định chia tay em và chặn hết mọi liên lạc từ phía em, mặc dù cô ấy đã có 2 năm crush em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu hiện tại em đang cảm thấy rất tiếc nuối. Một phút nóng giận mà đánh mất người mình thương yêu, chị mong rằng qua đây em cũng sẽ rút ra bài học cho bản thân của em.
Có những người con gái, họ rất sợ yêu phải một người nóng giận, thích kiểm soát, áp đặt. Nếu như, em không muốn bạn gái đi làm vất vả, thì em có thể lựa chọn cách nói chuyện phân tích để cho bạn ấy hiểu dần ra vấn đề. Nhưng ở đây, em lại dùng từ “anh muốn”, thậm chí còn xúc phạm tới bạn gái. Chắc chắn bạn gái sẽ cảm thấy rất tổn thương và cảm thấy dường như em đang rất gia trưởng. Mới yêu đã như vậy rồi, liệu sau này yêu lâu hơn, hoặc thậm chí kết hôn, thì em còn làm những điều nặng nề gì nữa.
Bạn gái lựa chọn giải pháp chia tay có thể vì cô ấy không cảm nhận được sự an toàn và tình yêu thương khi ở bên em cũng có thể do cô ấy quá tổn thương khi nhận được lời nói quá xúc phạm từ người cô ấy yêu thương nhất. Níu kéo là điều mà bất cứ ai cũng muốn nghĩ đến khi trong lòng vẫn còn yêu. Nhưng em thử nghĩ xem, bạn gái đã quyết tâm chặn mọi liên lạc từ phía em, giờ em có muốn liên lạc với bạn thì cũng khó có cách nào để tiếp cận được. Có thể thấy rằng, bạn gái cũng là người quyết đoán và dứt khoát. Hy vọng rằng đây là phản ứng nhất thời vì cô ấy quá "sốc", em vẫn có thể tìm cách bầy tỏ sự hối hận của mình nếu có cơ hội em nhé
Sau chuyện này, em cũng cần sửa đổi bản thân để sau này có tiến tới mối quan hệ nào, em cũng sẽ học được cách tôn trọng, cách nói chuyện từ tốn tới đối phương em nhé. Chúc em ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn trong cuộc sống!