Dẫu bị em dối lừa nhưng tôi vẫn còn yêu em rất nhều...
Chào chương trình
Mình năm nay 22 tuổi mình có một mối tình gần 2 năm cô ấy đã phản bội mình và chúng mình đã chia tay nhau 2 tháng. Có một buổi mình và cô ấy đã gặp lại nhau. Mình nhận ra mình vẫn còn yêu cô ấy. Mình đã chủ động nhắn tin nói chuyện với cô ấy và mình biết được cô ấy vẫn còn tình cảm với mình vẫn quan tâm mình. Mình không biết có nên tán lại cô ấy nữa không vì cô ấy vẫn yêu người kia mong chương trình giải đáp giúp mình. Mình cảm xin cảm ơn trương trình.

Chào em.
Nỗi đau lớn nhất trong tình yêu mà khó có thể chữa lành sự tổn thương ấy có lẽ đó chính là khi ta trao một niềm tin tuyệt đối cho ai đó nhưng cuối cùng nhận lại là sự phản bội, là những dối lừa.
Như em tâm sự, chúng tôi hiểu rằng em và bạn gái cũng đã có một mối tình hai năm. Khoảng thời gian đó không ngắn cũng không dài nhưng nó vừa đủ để cả hai cho nhau những kỷ niệm, những ân tình, niềm tin vào một tương lai xa hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra người bạn gái đã phản bội mình, em và cô ấy đã chia tay nhau. Cho đến bây giờ gặp lại nhau, mọi cảm xúc ùa về và em thấy tim mình vẫn còn thổn thức vì cô ấy. Em phân vân rằng liệu có nên trở về, có nên quay lại khi họ vẫn yêu người kia.
Em trai ạ! Nên quay về hay không thì trước tiên em cần tự hỏi lại chính bản thân rằng vì lý do gì hai em đang yêu nhau mà phải nói lời chia tay? Chẳng phải khi đó cả hai vẫn còn yêu đó sao? Nhưng rốt cuộc cũng vì người thứ ba nên tình yêu tan vỡ. Bản thân em cũng không chấp nhận được điều đó. Vậy bây giờ nếu trở về bên cô ấy, cô ấy tiếp tục yêu người kia thì em có thấy hạnh phúc thực sự trong tình yêu ấy hay không? Theo em, em trong đợi gì ở một tình yêu? Em muốn nhận được gì khi yêu? Và một cuộc tình tay ba, em có chấp nhận được hay không? Theo em, có kết quả nào tốt đẹp cho cuộc tình ấy?
Có thể, hai tháng để quên một mối tình hai năm, đặc biệt bản thân là người bị phản bội sẽ là khó quên với em. Khi gặp lại những cảm xúc nó dâng tào, hoài niệm nó trở về. Chính vì thế, bây giờ em không nên đưa ra bất kỳ quyết định nào mà hãy để một thời gian khi mọi thứ bình ổn và em có thời gian suy nghĩ chín chắn thì khi đó hãy cho bản thân câu trả lời phù hợp nhất
Chúc em sức khỏe!