Đến lúc này em không còn tin vào cái gọi là "tình yêu" nữa rồi!
Chào chương trình Cửa sổ tình yêu!
Em là tác giả bài viết “Yêu anh thật lòng, nhưng bệnh tật là điều em không thể thay đổi”. Em đã nói chuyện thẳng thắn và nghiêm túc với anh ấy. Em hỏi giờ ý kiến anh muốn tiếp tục hay dừng lại? Anh ấy nói sợ em sức khỏe yếu nên không lo được cho em, muốn em tìm người tốt hơn, muốn em và anh ấy vẫn là tri kỉ, vẫn nói chuyện và quan tâm như trước. Em thì không muốn dây dưa như vậy, mệt cả 2. Em biết dù thế nào cũng tổn thương, thà đau 1 lần còn hơn kéo dài dây dưa.
Em hỏi anh ấy thêm 1 lần nữa: “Anh muốn dừng lại ở đây đúng không?” Anh trả lời ừ. Thật sự em rất buồn nhưng em vẫn luôn tôn trọng ý kiến của anh. Duyên chúng em đến đây nên đành chịu. Em bây giờ không tin cái gọi là tình yêu nữa rồi. Cảm ơn chương trình đã là nguồn động viên tâm sự khi không biết giải tỏa cùng ai.

Em gái thân mến!
Cửa sổ tình yêu cảm ơn em đã gửi thư đến chương trình chia sẻ thêm những diễn biến trong mối quan hệ tình cảm của em. Thật sự buồn và chia sẻ cùng em khi hai người đã quyết định dừng lại, đối phương chưa đủ quyết tâm để có thể bước tiếp cùng em. Cuộc nói chuyện tuy kết quả không như mong muốn; nhưng ít ra nó cũng đã mang đến cho em sự rõ ràng đúng không em? Đó sẽ là bước đệm đầu tiên để em định hình tương lai cho mình và không phải băn khoăn, do dự mãi ở một mối quan hệ không chắc chắn nữa em ạ. Hầu hết, mọi sự chia ly đều khiến ta cảm thấy hụt hẫng, đau khổ. Đó là điều không ai mong muốn, nhưng khi mọi chuyện đã xảy đến thì hy vọng em sẽ đủ mạnh mẽ, vững vàng để đối mặt với nó.
Việc em không còn muốn “dây dưa” với đối phương để nỗi đau thôi dai dẳng là một lựa chọn tốt mà nhiều người khác khi ở vào hoàn cảnh của em họ cũng lựa chọn như vậy. Qua đó cho thấy em là một cô gái sống tình cảm; nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát. Mọi chuyện đã qua không thể thay đổi, mong em cho bản thân đủ thời gian để cân bằng lại cảm xúc, lấy lại tinh thần và định hướng cho mình một lối sống tích cực, mạnh mẽ, lạc quan với những gì em đang có em nhé.
Chúc em những điều tốt đẹp nhất!