Đi gặp người cũ, chỉ ngủ chung mà không làm gì, có tin được không?
Em đã li thân vợ, còn bạn gái của em đã có con nhưng không có chồng vì bạn trai đầu tiên của cô ấy từ bỏ không nhận con, mãi sau này mới nhận lại con. Cô ấy nói với em là không có qua lại với người yêu cũ nữa, nhưng khi về phép mới đây cô ấy đã giấu em. Sau khi em biết được, cô ấy đã thừa nhận và bảo ngủ chung nhưng không làm gì. Em còn rất buồn là cô ấy còn giấu em nhiều chuyện nữa. Xin hãy cho em lời khuyên, mặc dù 2 tuần nay cô ấy đã nói rõ với người kia rồi vì cả em và cô ấy đều yêu nhau rất nhiều. Giờ em phải làm sao ạ?

Chị chào em. Em và bạn gái cũng đã từng trải qua một lần tình yêu không trọn vẹn và dường như hai người rất thương yêu, đồng cảm với nhau. Tuy nhiên, em cũng đang cảm thấy rất buồn vì người mà em từng thương yêu, tin tưởng lại nói dối em cho đến khi em tự phát hiện ra sự thật. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được bản thân em cũng cảm thấy mất đi niềm tin ở trong lòng.
Mặc dù gọi là người yêu cũ nhưng người ấy lại có con chung với bạn gái em, đó cũng tạo nên một sự ràng buộc về trách nhiệm giữa hai người. Nhưng trên thực tế, em có biết gì về cuộc sống của người đàn ông kia chưa, liệu rằng họ đã có gia đình nên mới không chấp nhận hai mẹ con hay hiện tại người ấy đang độc thân và muốn hàn gắn tình cảm với bạn gái em. Nhưng dù gì đi nữa, bạn gái em vẫn phải đưa ra một sự lựa chọn hoặc là em hoặc là bố của con mình.
Chị cũng không thấy em chia sẻ về việc các em đã quen nhau lâu chưa, nhưng ban đầu bạn gái giấu diếm em cũng có thể vì mục đích người ta muốn lấy lòng thương của em, hoặc cũng có thể người ta sợ rằng em không muốn lao vào một mối quan hệ rắc rối. Nếu hai em tiếp tục chắc chắn cũng không tránh khỏi việc bạn gái em gặp gỡ người yêu cũ vì họ vẫn có đứa con liên quan. Nhưng chị nghĩ rằng, sau khi em phát hiện ra sự việc, cô ấy cũng đã hối hận lắm rồi và cô ấy đã cố gắng chứng minh cho em bằng cách nói rõ với người người kia, còn cụ thể mọi việc ra sao thì sẽ phụ thuộc vào thái độ của cô ấy đối với em thế nào, rồi thời gian sẽ đưa cho em câu trả lời chính xác. Thêm một điều nữa, nếu như em còn cảm thấy lăn tăn, không tin tưởng bạn gái thì những gì hoài nghi em hãy mạnh dạn chia sẻ với bạn gái đi. Đây cũng là cơ hội để hai em cởi mở với nhau nếu như xác định tiến tới với nhau.
Tuy nhiên, về phía em, em cũng chỉ mới li thân vợ. Có khi nào bạn gái cũng cảm thấy bất an khi ở bên em không, vì biết đâu một ngày nào đó cũng với trách nhiệm của một người làm cha, làm chồng, em cũng sẽ quay trở về bên vợ con và về mặt pháp luật các em cũng đang vi phạm. Cả em cũng là người cần làm rõ mối quan hệ của mình, vì một khi con người có những tổn thương ở trong lòng thì họ thực sự cần một nơi bình yên, một chỗ dựa tin tưởng để gửi gắm vào. Hai em thực sự cần phải đối diện với nhau để làm rõ mọi vấn đề và xác định hướng đi trong tương lai. Chúc em thuận lợi trong cuộc sống!