Định “biến mất” khi biết người yêu đã từng có chồng và nuôi con nhưng...
Em xin chào anh chị ! Em tên Txxxx ở Thái Nguyên Sau đây em xin anh chị tư vấn giúp em một chuyện ạ.
Em có yêu một cô gái ở xa cách em gần 400km cô ấy ở miền trung, bọn em quen nhau trên mạng xã hội nói chuyện thấy hợp và dần chuyển sang có tình cảm cô ấy nói cũng yêu em, rồi em tìm hiểu thấy cô ấy có chụp 1 bức hình có ảnh 1 đứa bé, em nghi ngờ và hỏi cô ấy, sau khi nghe em nói cô ấy đã thú nhận với em là đã có 1 đời chồng và 1 đứa con.
Hiện giờ con ở với mẹ, cô ấy nói chồng cô ấy cờ bạc nhậu nhoẹt cô ấy đã chủ động chia tay. Lúc đó em đã rất hoang mang định sẽ biến mất chủ động rút lui nhưng lại không muốn từ bỏ, vì thấy hoàn cảnh cô ấy khó khăn và em là 1 người không lỡ làm như vậy. Em và cô ấy chỉ nói chuyện video điện thoại chứ chưa gặp mặt trực tiếp.
Vậy giờ em mong anh chị tư vấn giúp em, giờ em lên làm gì? Cảm ơn anh chị.

Chào em!
Tình cảm thực sự là một điều khó xác định, có những người chỉ đơn giản là nói chuyện qua mạng, có những người mới gặp gỡ nhưng chúng ta đã mang lòng yêu mến. Vì thế thật khó để biết rằng phải làm gì khi đã đem lòng yêu một người mà ta thấy quá khó khăn để đến với nhau. Tuy nhiên mọi thứ cũng xoay quanh lại một vấn đề là tình cảm giữa hai người có thực sự nhiều, đủ chân thành để cùng nhau vượt qua hay không? Hiện tại em băn khoăn không biết phải làm sao khi người yêu qua mạng của mình đã có một đời chồng và có con riêng. Vậy chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Hiện tại tôi không biết hai em quen nhau bao lâu và tình cảm của hai em đã tiến triển như thế nào. Tuy nhiên với những gì em chia sẻ tới chương trình, chúng tôi nhận thấy hai em cũng chưa đi đến đâu cũng chỉ mới là nói chuyện qua mạng mà chưa từng gặp thực tế. Hơn nữa khoảng cách địa lý của hai em khá xa, rất khó để biết được tương lai đi đến đâu. Khi em vừa biết cô ấy đã từng có chồng và đang nuôi con là em đã vội “hoang mang” thì chắc hẳn sẽ khó lòng để em chấp nhận ở bên cô ấy.
Em đã nghĩ đến việc cắt đứt liên lạc và im lặng luôn thì có thể em không muốn tiếp tục với cô ấy, tương lai cũng không  đi đến đâu, vì thương nên em mới không đành dứt khoát. Nhưng em ạ, yêu khác thương hại rất nhiều. Cô ấy đã một lần hôn nhân đổ vỡ, bởi vậy chương trình cảm nhận được cô ấy cũng đang mất niềm tin vào hạnh phúc tương lai của mình. Có thể không ít người đến với cô ấy, khi những người đến với em đều đã ra đi vì biết cô ấy đã có con, hoặc cũng có thể em là người đầu tiên “hứa hẹn” yêu đương. Nhưng dù sao đi chăng nữa khi biết sự thật và không muốn tiếp tục thì không nên gieo thêm cho người ta những hy vọng, vì khi hy vọng càng nhiều thì sau này em rời đi cô ấy sẽ thất vọng càng lớn mà thôi.
Lúc này em đang băn khoăn không biết nên đến với người phụ nữ có hoàn cảnh như vậy hay không thì có thể cho bản thân thêm thời gian để cân nhắc tình cảm của mình và cũng là thời gian để nhìn nhận mối quan hệ này có đi đến đâu không. Em đang cân nhắc để tìm một đối tượng phù hợp với mình, tuy nhiên, tình yêu sự hòa hợp, thấu hiểu mới là yếu tố để quyết định hai người có gắn kết với nhau lâu dài hay không. Khi tình yêu ấy thực sự đủ lớn thì yếu tố gia đình, người thân hay bạn bè sẽ có thể vượt qua được. Đã có rất nhiều người đàn ông đến với những cô gái có hoàn cảnh như cô ấy, nhưng họ quyết tâm đến với nhau, quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình, trước sự chân thành ấy mọi rào cản từ gia đình, xã hội đều đã được vượt qua và họ cũng có được một cuộc sống viên mãn.
Còn nếu như em đã suy nghĩ thật kĩ rồi và không thể nào vượt qua khoảng cách, lấy một người đã có gia đình rồi thì đôi khi sự dứt khoát có thể làm cho đối phương đau 1 lần còn hơn để họ nuôi hy vọng. Em có thể nói chuyện rõ ràng với cô ấy về những điều em nghĩ, dù biết là bất công với cô ấy, nhưng nếu như em cứ càng nối dài sợi dây tình cảm này, đến khi cắt đứt thì cả hai sẽ càng đau mà thôi. Hãy thực sự cân nhắc và lựa chọn tình cảm của mình em nhé. Hy vọng từ những điều chúng tôi chia sẻ, em có thể đưa ra lựa chọn cho mình càng sớm càng tốt để tránh làm đau  khổ cho cả hai em về sau.
Chúc mọi điều sẽ như em mong muốn!