Dù anh có chờ đợi bao lâu em vẫn không bao giờ thuộc về anh...
Chào chương trình! Em đang luyến lưu và dành hết tình yêu, hi vọng với một cô gái đã hơn 6 năm nhưng cô gái ấy thì không yêu em. Em rất buồn,bây giờ em muốn quên cô ấy đi,muốn tìm một tình yêu mới để không bị đau khổ và giày vò nữa nhưng em không thể nào quên được cô ấy,không thể yêu thêm một cô gái nào khác ngoài cô ấy,em yêu cô ấy nhiều lắm. Có phải em sẽ yêu đơn phương mãi cô ấy như thế phải không ạ.

Chào bạn!
Cửa sổ tình yêu hiểu rằng khi yêu, chúng ta luôn mong muốn được đáp lại tình cảm và xây dựng tình yêu tốt đẹp, tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như mong đợi của chúng ta em ạ!
Chúng tôi phần nào chia sẻ cùng bạn những cảm xúc buồn bã của bạn khi tình yêu không được đáp trả trong sáu năm nay. Chắc hẳn bạn cũng nhận ra việc dừng lại tình cảm với một người không yêu mình là một việc làm cần thiết để bản thân có thể tìm kiếm được hạnh phúc trọn vẹn hơn. Yêu mãi một người không yêu mình có khác nào tự ôm một cây xương rồng và tự mình chịu đau đớn. Thay vào đó bạn có thể bước đi để tìm cho mình một mối quan hệ phù hợp. Bạn xứng đáng nhận được yêu thương.
Đôi khi việc quên đi một người mình đã yêu thương không phải là việc dễ dàng, hơn nữa, mỗi chúng ta đều có kí ức của mình nên để xóa đi hình bóng của một người nào đó thực sự rất khó khăn. Bạn có nghĩ rằng bạn không nhất thiết phải cố quên đi cô ấy mà bạn chỉ cần giữ những kỉ niệm tốt đẹp về cả hai để bước đi con đường riêng của bạn khi cô ấy không dành tình cảm cho bạn hay không? Hãy để hình ảnh của cô ấy một góc nào đó trong tim bạn, để một lúc nào đó nghĩ về bạn có thể mỉm cười vì mình đã từng yêu, từng hết mình vì tình yêu đó. Có lẽ đó cũng là điều rất đáng tự hào về bạn.
Để quên đi bạn cần mở rộng hơn mối quan hệ xã hội, mở lòng mình với những người yêu mến bạn và cho bản thân mình một cơ hội để tìm hiểu họ. Bạn cũng có thể tập trung suy nghĩ hơn vào các hoạt động khác như học tập, công việc và thực hiện các công việc yêu thích. Mỗi khi nhớ đến cô ấy, có thể tham gia một hoạt động nào đó khác ngay lập tức (trò chuyện cùng bạn bè, người thân, tham gia hoạt động thể thao…). Biết đâu có nhiều người bạn gái yêu bạn nhưng bạn vẫn nhớ tới cô gái bạn là rào cản khiến bạn không thể mở lòng mình.. Một ngày nào đó, nếu bạn lại gặp được một người con gái nào đó khiến trái tim bạn rung động thì khi đó, có thể mọi thứ sẽ đổi thay. Và để có được điều này thì bạn vẫn phải bước tiếp trên con đường đi của mình, cố gắng, nỗ lực, sự mở lòng của bản thân bạn là rất cần thiết để giúp bạn đạt được điều đó. Bạn có nghĩ như vậy không?
Chúc bạn những điều tốt lành nhất!