Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào chương trình. Em là Lxxx. Năm nay 20 tuổi. Em vừa mới chia tay bạn trai sau 10 tháng yêu nhau. Thực sự là khoảng thời gian yêu nhau bọn em rất hạnh phúc là thật lòng, có tính đến chuyện kết hôn. Nhưng bản tính em vốn nóng nảy, không hiểu cho cảm xúc người yêu nên suốt ngày có những lời lẽ xúc phạm đến bạn ấy. Bạn ấy cũng rất bận rộn và đi công tác suốt.
Đợt vừa rồi em lỡ nóng nảy buông lời xúc phạm đến cô giáo bạn ý do không rõ đầu đuôi. Bọn em giận nhau vài ngày rồi bạn ý nói chia tay em. Sau 2 tuần em có làm video để níu kéo và tỏ tình với bạn ý nhưng bạn ý nhất quyết ra đi. Bảo đã mệt mỏi với tính cách của em. Nhưng thực sự em chắc chắn bạn ấy còn yêu và thương em rất nhiều.
Hiện tại bọn em đã cắt đứt liên lạc với nhau. Em thực sự rất muốn cả hai có cơ hội quay lại. Vậy em cần làm như thế nào để có thể quay lại với bạn ý ạ? Em thực sự muốn hiểu rõ tâm lý của bạn ấy lúc này.

Em thân mến!
Khi những cái gì vốn dĩ là của mình nhưng bỗng dưng nó không còn thuộc về mình nữa thì người ta thường hoang mang và cố gắng tìm lại nó. Và có lẽ đối với em lúc này cũng vậy, sự việc chấm dứt của 1 cuộc tình, sự dứt khóat rời đi của bạn trai khiến em chưa thể tin rằng mọi chuyện đã thực sự kết thúc và bản thân em mong muốn câu chuyện tình ấy một lần nữa được sống lại.
Em nói rằng, em và bạn trai yêu nhau được 10 tháng, đó là quãng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào nhất, có cả những hẹn ước về một tương lai sau này. Tuy nhiên, xuất phát từ những cái sai ở nơi em cho nên bạn trai ấy đã quyết định chia tay. Sau cuộc chia tay ấy, điều gì khiến em lại nghĩ rằng bạn ấy vẫn còn yêu và thương em rất nhiều? Nếu như bạn ấy còn yêu và thương em rất nhiều thì có bao giờ bạn ấy lại quyết tâm cắt đứt liên lạc với em? Nhất quyết ra đi cả kể việc em làm video để níu kéo? Cũng như việc trả lời thẳng thắn với em rằng đã mệt mỏi với tính cách của em?
Đúng là có những người còn yêu nhưng suy nghĩ của họ dành nhiều hơn cho lý trí vậy nên họ chưa chắc đã quay lại với những gì mà bản thân họ thấy không phù hợp với chính mình. Bây giờ ngồi phân tích xem lý do bạn trai em có còn tình cảm với em không thì chúng tôi thiết nghĩ điều đó không còn cần thiết nữa. Bởi lẽ cái điều bạn ấy muốn cuối cùng là sự dứt khoát rời đi. Có thể bản thân em chưa bao giờ nghĩ tới điều này nên em không thể chấp nhận được sự thật ấy.
Nếu bản thân em thực sự chưa thể quên và vẫn có 1 niềm tin và suy nghĩ rằng anh ấy dứt khoát vì muốn em thay đổi lại tính cách thì em có thể cố gắng để níu kéo anh ấy nhưng ở 1 khoảng thời gian nhất định. Dù em làm hành động hay lời nói ra sao thì cái cốt lõi nhất em phải thể hiện được sự chân thành cũng như trưởng thành trong tính cách của chính em. Nếu anh ấy thực sự còn yêu em anh ấy sẽ trở về. Còn nếu không em cũng cần chấp nhận buông bỏ và coi đây là bài học để rút kinh nghiệm cho lần yêu sau.
Chúc em may mắn!