Em chỉ tiếc chứ em không còn...yêu
Dạ cho em hỏi ạ. Sau khi em chia tay bạn trai, lý do là vì em không quan tâm anh ấy, em định sẽ không yêu ai một thời gian. Nhưng có một người tên T đến làm quen với em và em bắt đầu có tình cảm với T. Sau một thời gian nói chuyện, em nhận thấy bạn trai cũ vẫn là người tốt và yêu em nhất, chịu được tính em, bỏ game vì em. Còn T thì có thể bỏ nói chuyện với em chứ không bỏ được game, mặc dù nói thích em. Bạn trai cũ vẫn còn tình cảm với em nhưng em chỉ tiếc chứ không yêu anh ấy. Bây giờ em có nên quay lại với bạn trai cũ hay cho T thời gian ạ.
Người vì em mà em lại không yêu, còn người em thích thì...
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Dự định ban đầu của em sau khi chia tay người yêu, quyết sẽ không yêu ai một thời gian, nhưng bỗng nhiên thay đổi sau khi em gặp T. Tuy nhiên, đến thời điểm này em vẫn cảm thấy băn khoăn giữa người cũ và T, bởi em cảm nhận tình cảm của người yêu cũ dành cho em vẫn nhiều, còn những gì T dành cho em thì em vẫn chưa cảm nhận được. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu nỗi đắn đo của em.
Ngay từ đầu, chính em là người chủ động chia tay người yêu cũ với lý do là do em không quan tâm tới anh ấy. Và về sau này, em vẫn khẳng định dù bạn trai cũ còn tình cảm với em nhưng em chỉ tiếc chứ không yêu anh ấy. Điều em tiếc ở đây là bởi người ta biết vì em, khiến em cảm nhận em được tôn trọng, được yêu thương, được là một điều gì đó quan trọng trong cuộc sống của người ấy. Nhưng rất tiếc trái tim em lại không đủ sự rung động. Mà thiếu đi sự rung động thì sao có thể là tình yêu được. Em cũng không nên quay về với một người mà em chưa đủ gọi là yêu, bởi em sẽ tiếp tục không quan tâm tới anh ấy, tiếp tục làm anh ấy tổn thương và một ngày nào đó chính em lại nói ra lời chia tay. Hiện tại, em coi người ấy như một người bạn thân, một người bạn tốt, là người mà em sẵn sàng sẻ chia, tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống, như thế có lẽ là tốt hơn so với việc không có tình cảm mà lại cố tình yêu.
Còn chuyện của em với T. T là một điều gì đó rất mới mẻ đến với cuộc sống của em. T chủ động làm quen em, nhưng những gì T làm lại khiến em cảm thấy hụt hẫng, khác xa với những gì người yêu cũ thể hiện. Chị hiểu, phần nào đó em cảm thấy hụt hẫng vì em đang chờ đợi nhiều hơn thế. Em cũng đưa ra một phương án khá hợp lý, đó là cho T thêm thời gian. Nếu em có tình cảm với T, thì hãy nói để T hiểu được cảm xúc và những mong muốn của em để xem T có thay đổi không. Khi yêu, con gái rất sợ bị bỏ rơi, bị thờ ơ và càng ghét hơn khi phải đứng xếp hạng sau những thú vui như chơi game...Các em mới yêu thì cứ thẳng thắn với nhau trước tiên, thì em mới không cảm thấy ấm ức và T mới biết được bạn ấy đang thiếu xót ở chỗ nào.
Để lựa chọn một tình yêu đúng đắn, ngoài sự rung động từ trái tim thì cũng cần tới lý trí nữa em à. Em hãy yêu một người để là bờ vai cho em dựa vào, chững chạc, trưởng thành, biết suy nghĩ cho tương lai, tâm lý, thương yêu người phụ nữ của mình. Chị chúc em sớm xác định được chuyện tình cảm của mình và thật hạnh phúc em nhé!