Em có sung sướng gì đâu khi yêu cả hai người rất nhiều...
Chuyện em có một người yêu. Cô ấy thì có tính hay ghen, em biết điều đó. Có một lần em làm công việc của em nên em không thể nào liên lạc được với cô ấy. Nhưng em có nói với cô ấy nhưng cô ấy không hiểu em. Sao khoảng thời gian em về thì em với cô ấy cãi nhau và em và cô ấy chia tay.
Rồi khoảng 3 ngày em thấy em có lỗi với cô ấy, nên em quyết định xin lỗi với cô ấy và em muốn hòa giải với cô ấy, nhưng không may cô ấy đã quen người khác. Cô ấy nói lỗi là tại em nên cô ấy mới quen người đó, nhưng em không muốn mất cô ấy vì em yêu cô ấy nhiều lắm nên em theo và xin lỗi cô ấy rất nhiều. Rồi cô ấy cũng chịu tha lỗi cho em, vì cô ấy yêu em rất nhiều nhưng hiện trạng là cô ấy cũng yêu người đó nữa.
Em có hỏi cô ấy là vậy thì phải làm sao, nhưng cô ấy không biết phải làm sao cả, cô ấy hỏi ngược lại em. Kêu em muốn cô ấy phải làm sao bây giờ, cô ấy không muốn làm người nào đau cả.

Em thân mến.
Tình yêu có lẽ là thứ tình cảm đẹp đẽ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Nơi nào tồn tại sự sống thì nơi đó có tình yêu. Tình yêu đẹp, tình yêu đích thực sẽ làm thay đổi con người, khiến chúng ta sống ý nghĩa hơn. Những người yêu nhau sẽ luôn tìm thấy được nửa kia của mình kể cả trong những ồn ã của cuộc sống, trong những bộn bề lo toan. Tình yêu nào đâu cần cao sang, chỉ đơn giản là ngồi tựa lưng vào nhau, cùng nắm tay nhau đi trong buổi chiều đầy gió. Ngày nào còn được sống trong tình yêu thì ngày đó chính là ngày tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Những điều đó sẽ có ý nghĩa và nó chỉ đúng khi tình yêu ấy chỉ có hai người. 1 tình yêu chân chính không thể nào xuất hiện thêm người thứ 3. Vậy không biết em có đồng quan điểm với ý kiến đó hay không?
Em tâm sự rằng, em và bạn gái yêu nhau, cô ấy tính rất hay ghen. Vì một hôm không thể liên lạc được cho cô ấy cho nên cả hai có sự giận dỗi và chia tay nhau. Thực ra, khi yêu, không tránh khỏi những lúc cãi vã rồi buông cho nhau những câu từ quặn lòng như “mình chia tay nhé”. Nhưng nói thì nói thế thôi chứ mấy ai yêu 1 người nào đó thật lòng mà nói chia tay, nói rời xa nhau là rời xa mãi mãi được. Trừ phi đó đã là những quyết định đã được cân đo đong đếm từ rất lâu. Cho nên khi em và bạn gái chia tay mới được 3 ngày mà cô ấy ngay lập tức đã có người yêu mới và giờ cô ấy không biết lựa chọn ai thì em cần suy nghĩ lại tình cảm của cô ấy có đứng đắn hay không? Em và cô ấy yêu nhau được bao lâu? Lẽ nào tình cảm 3 ngày mới quen có thể so sánh với mối quan hệ hai em đã quen trước đó?
Cô ấy nói với em bây giờ cô ấy không biết lựa chọn ai, không muốn làm ai đau vậy ý cô ấy là muốn như thế nào? Muốn được yêu cả hai hay sao? Em chấp nhận được điều đó chứ? Hơn nữa, việc giận dỗi người yêu, em có sự giải thích mà cô ấy không có sự thấu hiểu thì liệu sau này tình huống này có lặp lại hay không? Nhỡ may các anh chàng kia cũng xảy ra tình trạng như em rồi bảo quay lại, 1 lúc 3, 4 năm người cô ấy cũng không biết chọn ai thì em nghĩ sao?
Em ạ! Tình yêu không phải là 1 trò chơi, nó cần sự chín chắn ở trong đó để từ đấy em có thể lựa chọn cho mình 1 người bạn đời “công, dung, ngôn hạnh”. Khi em tồn tại trong 1 mối quan hệ không rõ ràng thì bản thân em sẽ là người chịu tổn thương. Có lẽ em nên để bạn gái cân nhắc và có sự lựa chọn bắt buộc. Còn nếu là quá khó với cô ấy thì mọi vấn đề phụ thuộc vào em, 1 là chấp nhận tình cảm chia đôi, hai là rời xa và tìm cho mình 1 hạnh phúc thực sự.
Chúc những điều may mắn sẽ bên em!