Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Xin chào chương trình. Em có một số thắc mắc muốn được chương trình tư vấn giúp được không ạ.
Bạn gái em năm nay 23 tuổi bình thường cô ấy là người vui vẻ biết quan tâm người khác. Nhưng từ khi cô ấy bắt đầu làm quản lý ở công ty thì tính tình cô ấy hoàn toàn thay đổi. Cô ấy hay cáu gắt rồi hay ăn nói trống không với em. Mới đầu em nghĩ do áp lực công việc nên cô ấy như vậy nên em cố gắng hết sức để quan tâm cô ấy. Nhưng càng ngày cô ấy càng lạnh nhạt với em.
Làm cùng công ty nhưng gặp nhau cứ lờ em đi, cũng không nói chuyện với em như trước đây nữa. Em thực sự rất buồn và thất vọng. Vì muốn lo lắng quan tâm cô ấy mà cô ấy cứ dửng dưng. Em không biết phải làm sao nữa, mọi lời nói, mọi hứa hẹn cô ấy chỉ nghe nhưng không tỏ thái độ gì cả. Em nên dừng lại hay tiếp tục đây.

Chào em.
Dường như trong em đang là những mỏi mệt và cảm giác thất vọng khi bạn gái có những thay đổi trong cách cư xử với em như lạnh nhạt hơn, hững hờ hơn và vô tâm hơn. Dừng lại hay tiếp tục một tình yêu như thế là điều mà em đang phân vân nhất. Chương trình sẽ cùng em chia sẻ nỗi niềm này, em nhé!
Không biết em và bạn gái đã yêu nhau được bao lâu? Trong khoảng thời gian đó tình cảm cô ấy dành cho em là như thế nào? Em đã tìm hiểu được những gì về cô ấy? Khi nhận ra cô ấy có những thay đổi về hành động cũng như thay đổi trong tình cảm với em thì em đã có cách xử lý như thế nào? Với tình trạng như hiện tại giữa em và cô ấy thì theo em đó có còn được gọi là yêu nữa không?
Em thân mến! Trong tình yêu, ai cũng luôn hy vọng đó là tình yêu cuối cùng của cuộc đời mình. Và khi hai người yêu nhau thực sự sẽ luôn mang đến cho nhau những cảm nhận của sự ngọt ngào trong tình yêu. Nếu bản thân em nhận thấy ở cô ấy có những thay đổi và hững hờ với em thì ít nhiều em cũng sẽ phải tìm được nguyên do trong đó. Em có thể sắp xếp để cả hai có cuộc gặp gỡ, trao đổi thẳng thắn với nhau. Nhỡ may cô ấy có sự lạnh nhạt bởi cô ấy hiểu lầm ở em điều gì đó, khi ấy em có thể sửa đổi. Còn nếu cô ấy thay đổi vì không còn cảm xúc với em rồi thì em cũng biết được bản thân nên có hướng đi như thế nào là tốt nhất. Sau cuộc trò chuyện đó, em sẽ có lựa chọn rằng bản thân nên dừng lại hay bước tiếp trong cuộc tình này.
Chúc em những điều tốt đẹp nhất!