Em dồn hết tất cả tình cảm, niềm tin vào anh vậy mà...
Em và bạn trai quen nhau được 2 năm, tuy khoảng thời gian không nhiều nhưng đó là lần đầu em yêu nên em dồn hết tất cả tình cảm, niềm tin vào anh ấy. Rồi gần đây em phát hiện anh ấy quen nhiều cô gái khác cùng lúc với em. Em đề nghị chia tay, nhưng anh ấy lại năn nỉ và hứa sẽ thay đổi. Vì yêu nên em chấp nhận tin một lần nữa. Vậy mà anh ấy vẫn vậy, miệng thì nói yêu em nhưng lại đi quan hệ với mấy cô gái kia
Thời gian này, em quyết định phải chấm dứt với anh ấy, nhưng em lại không làm được, em cảm giác người em mất đi hết sức sống, cảm giác thở thôi cũng đau, ăn em cũng không ăn nổi. Tiếp tục với anh ấy thì em không thể nào làm được mà chia tay em cũng cảm thấy đau vô cùng.
Em phải làm sao đây, chương trình giúp em với.
yêu, cửa sổ tình yêu, phản bội, lăng nhăng, trăng hoa, ngoại tình, lối sống tích cực, mạnh mẽ, sự lựa chọn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em gái thân mến!
Thật không dễ dàng gì khi phải xóa bỏ hình bóng của người mình yêu thương rất nhiều ra khỏi trái tim. Và càng khó quên hơn khi lý do buộc mình phải lựa chọn việc xóa bỏ ấy là vì người đó có sự phản bội. Đau lắm, day dứt lắm.
Em biết không? Cuộc sống nhiều khi buộc chúng ta phải đứng trước những sự lựa chọn. Trên đời này không có sự lựa chọn nào là hoàn hảo, nó sẽ có cái được và cái mất nhưng sự lựa chọn thông minh thì tồn tại, nó sẽ cho em được nhiều hơn mất. Một lựa chọn dù sai hay đúng nó không hề quan trọng, quan trọng ở đây là bản thân em mong muốn thực sự và em tòan tâm toàn ý với sự lựa chọn của chính mình.
Khi em biết rằng, trở lại mối tình với một người đàn ông không chung thủy là điều không đúng thì em nên cố gắng để bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn. Vốn dĩ, trong cuộc sống này, con đường để người ta tìm đến hạnh phúc không là thảm nhung mềm mượt, nó đầy rẫy những gai góc, thử thách và buộc lòng chúng ta vượt qua để chạm tới hạnh phúc.
Bởi thế, hãy mạnh mẽ và bước đi trên con đường mà em đã lựa chọn. Thà một lần dứt khoát để đớn đau còn hơn để nỗi đau ấy nó dai dẳng và đeo bám lấy em suốt cuộc đời. Ngoài kia có biết bao nhiêu người con gái thấp thoảng lo âu vì sợ sau cuộc đời của mình “dính” phải một người đàn ông trăng hoa, hôm nay cô này, mai lại một cô khác, ngoại tình “triền miên”.
Còn em nếu đã biết trước bản chất của họ thì đừng dội dột để giữ họ bên mình. Cố gắng lên em gái nhé.Trên đời này không có gì là không thể làm được. Trước hết hãy học cách yêu thương bản thân nhiều hơn, làm cho bản bận rộn để giảm bớt thời gian nghĩ về người đó. Em có thể tạo cho mình một số thói quen và lối sống tích cực như đi chơi với bạn bè, đọc sách, tập thể dục, tập trung phát triển ưu điểm của bản thân. Hãy tin vào bản thân mình có thể làm được em nhé!
Chúc em những điều may mắn nhất!