Em muốn kiếm 1 đứa con với người đó rồi mới về bên tôi.
Xin chào chương trình.
Em năm nay 26 tuổi và là người ở giới tính thứ 3. Em đã trải qua khoảng 3 mối tình nhưng đều bị lợi dụng và liên quan đến tiền bạc. 1 năm gần đây, em có yêu 1 cô gái. Cô ấy đã từng có 1 năm rưỡi chung sống với một người con trai và khi đổ vỡ tình yêu đó, cô ấy bắt đầu trở thành người giới tính thứ 3. Khi bắt đầu được 2 tháng thì em có phát hiện cô ấy lăng nhăng và lỡ ngủ với 1 người cũng là LGBT. Em có qua đó và thấy mọi thứ; nhưng vì người ấy níu kéo em đồng ý quay lại. Cách đây 20 ngày, bọn em vừa kỉ niệm 1 năm bên nhau. Vậy mà sau vài ngày cô ấy bắt đầu thay đổi 180°. Mặc dù em không làm gì và cũng không biết đã sai ở đâu. Em có qua chỗ ở nhưng cô ấy lạnh nhạt đuổi về. Sau 3 ngày, cô ấy dùng những lời lẽ như: “Biến; không muốn thấy mặt” để nói với em. Hôm nay em lại qua đó lần nữa, em có hỏi thì cô ấy bảo do gia đình sợ không có con nên cô ấy tự quyết định là sẽ ngủ với con trai để có con và bảo em chờ.
Em thật sự rất sốc và cũng khóc rất nhiều; nhưng em vẫn chưa tin là sự thật. Lúc trưa, em quyết định là cắt đứt, làm bạn với nhau thôi thì cô ấy không đồng ý; mặc dù mấy hôm trước họ đã kêu em biến và đừng tìm nữa. Em có hỏi lí do, cô ấy bảo muốn em cùng nuôi đứa nhỏ. Em hỏi là người kia đâu, cô ấy bảo là cô ấy chỉ cần con chứ không yêu thương gì. Mặc dù tối hôm qua 2 người đó vẫn bên nhau và em đã gọi 25 cuộc nhưng không bắt máy. Cô ấy bảo ráng chờ đến khi cô ấy sinh con xong sẽ trở về bên em. Em vẫn còn đang rất thương và cũng mềm lòng vì cô ấy như thế. Nhưng điều em lo là cô ấy đang trục trặc hoặc cô ấy sợ em có người khác nên chẳng dám để em đi. Vậy theo chương trình trong tình huống này em phải làm sao. Em chưa xác định được là có phải gia đình ép không hay do say xỉn lỡ có hoặc cô ấy thật sự yêu người con trai kia nữa.
Em đang rất rối rất mong chương trình cho em lời khuyên để em giải quyết sớm chuyện này.

Chào em.
Hiện tại em cảm thấy băn khoăn rất nhiều về tình yêu của mình khi em lo sợ người yêu của mình sẽ xa cách dần và có tình yêu với một người khác. Vì mối quan hệ của hai em là tình cảm của hai người đồng giới nên lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Chắc hẳn em cảm thấy rất rối bời và không biết phải làm sao, chúng tôi sẽ cùng em tâm sự nỗi lòng này.
Trước hết, cần phải xác định lại về xu hướng tính dục thật sự của em và cô bạn gái kia. Bởi hai em cùng rơi vào hoàn cảnh mất niềm tin vào tình yêu nên tìm đến một đối tượng giống với mình. Có không ít các bạn trẻ bị “ngộ nhận” xu hướng tính dục của mình khi xảy ra những cú sốc, đau đớn trong tình cảm mà người khác giới mang lại. Họ trở nên thù ghét những người khác giới, họ tìm đến với một người đồng giới như một cách trốn tránh, tìm cho mình cảm giác an toàn lấp đầy. Thế nên, ở trường hợp của hai em cần cân nhắc thật kĩ để tránh những ngộ nhận không đáng có. Còn nếu như em cảm thấy con người mình chính xác là như vậy, tình cảm cũng là chân thành thì em có thể thoải mái hơn nhiều rồi. Nhưng cũng sẽ vẫn còn chút vướng mắc với cô bạn gái kia, liệu rằng cô ấy có thực sự là người ở giới tính thứ 3 hay không? Có phải vì cô ấy thực sự muốn kiếm một đứa con cho gia đình rồi mới về bên em hay vì một lý do nào khác?
Em cũng đã rất nhiều lần tìm đến cô ấy nhưng chỉ nhận lại được sự hắt hủi và đuổi đi, có lẽ em cũng đã thấy thấm mệt phải không? Trong tình huống hiện tại, sẽ khó có một con đường nào để biết được tình cảm thật của đối phương. Vậy nên thời gian sẽ giúp em trả lời về tình cảm của cô ấy. Vốn dĩ em cũng thấy được tình cảm hai em bên nhau như vậy không phải thời gian ngắn; thế nên cô ấy còn níu giữ em thì cũng thấy được chút tình cảm nào mà cô ấy dành cho em. Trong tình thế này thì chỉ em mới cho mình được câu trả lời là em có thể chờ đợi được cô ấy hay không mà thôi. Nếu tình cảm của em dành cho cô ấy đủ nhiều thì cô ấy sẽ vượt qua tất cả để về bên em. Còn nếu như cô ấy có tình cảm với người con trai kia, cô ấy muốn em đợi chờ mà khi đó lại phản bội thì lúc đó em cũng sẽ biết tình cảm của mình nên dừng lại hay đi tiếp rồi, đúng không? Hy vọng khoảng thời gian này em sẽ cố gắng vượt qua, em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và sớm có được hạnh phúc.