Em vẫn luôn chờ anh về..
Em là cô gái năm nay 17 tuổi tụi em quen nhau được 2 tháng rồi. Lúc đầu mẹ anh ấy đã không thích em nhưng tụi em bất chấp quen nhau nhưng giờ đây anh ấy quyết định chia tay vì muốn tốt cho em. Muốn em quên anh ấy anh ấy quen 1 người khác để em quên đi vì trước kia em cũng có nói mình ghét sự phản bội. Giờ em đau lắm và vẫn luôn chờ anh ấy về. Vậy em làm đúng không ạ.

Em thân mến.
Khi chúng ta đang tồn tại trong một mối quan hệ yêu đương say đắm mà bỗng dưng phải chọn cách buông bỏ vì một lý do nào đó thì sự đau khổ và những day dứt sẽ đeo bám chúng ta rất lâu dài. Và chương trình hiểu tâm trạng hiện giờ của em đang là như thế. Chúng tôi xin thấu hiểu, chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Như em tâm sự ở trong thư, em và bạn trai mới quen nhau được hai tháng nhưng ngay từ đầu tình yêu ấy đã gặp ngay sự rào cản từ phía gia đình bạn trai. Đây là một trong những tình huống khó khăn rất hay gặp phải trong tình yêu. Có những người dũng cảm để bước qua rào cản này nhưng có nhiều người vẫn không thể làm được điều đó. Chữ hiếu, chữ tình mấy ai mà chọn lựa được. Có thể bạn trai em, tình cảm dành cho em là thật sự nhưng bản thân anh ấy không đủ tự tin và cảm nhận không thể thuyết phục cũng như bảo vệ được tình yêu này trước rào cản của gia đình cho nên cứ dùng dằng thì sau cùng sẽ khiến cả hai đau khổ và người chịu nhiều thiệt thòi nhất là sẽ là em.
Em ạ! Tình yêu sẽ có lúc gặp những trắc trở, khó khăn. Và để vượt qua được nó rất cần cả hai người đồng thuận, nắm tay nhau vượt qua nó. Trong câu chuyện của em, người đóng vai trò quan trọng nhất là anh ấy thế nhưng anh ấy đã lựa chọn sự từ bỏ thì có lẽ bản thân em cũng cần chấp nhận và đối diện với vấn đề. Mà bây giờ dù anh ấy có quay về bên em thì sau nay chưa chắc em lấy anh ấy đã được gia đình chồng tôn trọng.
Em 17 tuổi, đây là giai đoạn đẹp nhất của đời con gái. Bởi thế, mất đi một mối quan hệ không phải là em không còn những cơ hội khác. Mọi thứ mới bắt đầu thôi em à, còn rất nhiều thứ tốt đẹp đang chờ đợi em. Có thể bây giờ em đau, em không quên được anh ấy nhưng thà dứt khóat một lần còn hơn để nỗi đau ấy kéo dà mãi mãi, thanh xuân của em sẽ trôi một cách lãng phí. Bởi thế, ngay từ bây giờ hãy sốc lại tinh thần, vui vẻ, tu dưỡng nhan sắc, vô tư hồn nhiên như đúng lứa tuổi của em.
Em có thể tự thưởng cho bản thân những cuộc hẹn hò với các bạn thân, đi đâu đó để tâm trạng tốt hơn. Mối quan hệ của em mở rộng hơn, nói chuyện nhiều hơn với các bạn khi đó em sẽ đỡ cô đơn và đợi chờ tin nhắn của anh ấy. Hai em mới yêu nhau được hai tháng, những kỷ niệm chưa phải là quá nhiều. Nhân lúc còn có thể thì hãy mạnh mẽ lên em nhé!
Chúc em luôn hạnh phúc!