Em yêu chị mà... chị chỉ yêu gia đình và sự nghiệp
Em chào chuyên gia.
Em là N.H.T, em sinh năm 1993, em đang làm việc tự do. Em có thích một cô gái hơn em 4 tuổi và hiện tại em vẫn xưng hô là chị em với cô ấy. Em được biết cô gái ấy chỉ yêu duy nhất đó là gia đình và công việc, không màng đến chuyện tình cảm, tình yêu. Em đã ngỏ lời rồi nhưng em bị từ chối.
Vậy em nhờ chuyên gia tư vấn cho em là làm sao em có thể chinh phục được cô gái ấy ạ.

Chị chào em. Khi phải lòng một người nào đó, trong đầu chỉ nghĩ đến việc làm thế nào để chinh phục được người ấy đúng không em? Chị nhận thấy em cũng rất kiên trì và có vẻ quyết tâm muốn chinh phục người con gái ấy. Mặc dù đã từng bị từ chối nhưng em vẫn quyết không bỏ cuộc. Chuyên gia www.cuasotinhyeu.vn hiểu được tâm trạng của em – một chàng trai đang yêu.
Mỗi người đều có định hướng trong cuộc đời. Theo như em được biết, hiện tại người con gái ấy chỉ có hai mục tiêu đó là gia đình và công việc, đó là do cô ấy tự nói cho em biết hay là em tự cảm nhận thế. Chị cũng không rõ em quen người ấy lâu chưa, đã biết gì về hoàn cảnh gia đình của cô ấy cũng như cuộc sống đời tư của cô ấy? Nhưng em à, ai cũng khát khao gặp được người mà họ thực sự thương yêu, ai cũng muốn có được hạnh phúc, vậy nên biết đâu sâu thẳm trong tâm hồn của bạn gái có nhiều điều mà bạn ấy cũng không sẵn sàng sẻ chia hết cho em biết.
Em biết không? Một người con gái hơn 30 tuổi, cái họ cần đó chính là sự nghiệp ổn định, một người chồng đủ để cho họ cảm thấy tin tưởng để dựa vào. Trong khi đó, chị cũng không thấy em chia sẻ hiện tại em đang làm gì, khả năng tài chính ra sao cũng như sự trưởng thành trong suy nghĩ của em liệu có đủ để khiến người con gái ấy cảm thấy vững tin? Một khi người ấy từ chối em, ắt người ta sẽ có lý do, và lý do lớn nhất là có lẽ là người ấy chưa thực sự rung động với em.
Muốn xác định có nên tiếp tục theo đuổi không thì em cần để ý tới thái độ của người ấy dành cho em ra sao, họ có tiếp tục trả lời những tin nhắn của em không hay họ có vui vẻ, cởi mở với em không? Nếu như các em vẫn nói chuyện được với nhau thì trước hết em cứ làm bạn với cô ấy trước đã, thể hiện sự chân thành, nhiệt tình để người ấy hiểu em dần dần. Thế nhưng nếu như cô ấy có những thái độ ngược lại thì em cũng nên có điểm dừng, để tránh cho người ấy cảm thấy khó chịu mà em cũng đỡ cảm thấy khó xử.
Chúc em thành công trong cuộc sống và đến được bến bờ hạnh phúc em nhé!