"Gần gũi" vẫn cho dù lời chia tay đã nói ra.
Em chào chương trình. Em và bạn gái yêu nhau hơn 1 năm, trong khoảng thời gian quen nhau cũng có những chuyện cãi nhau. Hồi Tết năm nay bọn em có cãi nhau rồi cô ấy bỏ đi chỗ khác xong được 1 tháng bọn em quay lại với nhau. Đến lần này em có nói nặng lời với cô ấy, rồi cô ấy lại đi qua nhà anh chị cô ấy ở.
Cô ấy cũng nói là chia tay nhưng em không chịu, em vẫn quan tâm cô ấy. Chuyện gần gũi, cô ấy vẫn để cho gần. Chăm sóc cho cô ấy mỗi khi cô ấy mệt mỏi khi đi làm về. Mỗi lần em làm vậy cô ấy lại rơi nước mắt. Em xin hỏi em cần làm gì để cô ấy chịu tha thứ cho em lần thứ 2 ạ. Làm sao để cô ấy suy nghĩ lại ạ.
Mong chương trình trả lời nhanh giúp em, em cảm ơn chương trình ạ.

Chào em. Em đang cảm thấy hối hận vì đã trót nặng lời với người yêu và đây là lần thứ hai bạn gái giận hờn em. Chị hiểu sau những phút giây nóng nẩy thì em cũng đã lấy lại được bình tĩnh và thật tâm tìm mọi cách để bạn gái tha thứ cho em. Quan trọng nhất là giờ em đã nhận ra được những sai lầm của mình.
Lời đã nói ra giống như bát nước hắt đi khó lấy lại lắm, có những lời nói khiến cho người khác cảm thấy tổn thương vô cùng. Em cũng không chia sẻ rõ ràng về nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn. Nhưng theo như những gì em chia sẻ thì hiện giờ bạn gái cũng đã bình tĩnh hơn và cũng có những dấu hiệu tốt hơn đối với em. Cô ấy vẫn để cho em quan tâm, gần gũi, cũng chảy nước mắt mỗi khi em chăm sóc. Đó có thể là những giọt nước mắt tủi thân, hờn giận, trách móc nhưng cũng có phần nào đó yêu thương ở trong đấy.
Giận hờn cũng là một gia vị trong tình yêu, sau cơn bão giông thì em mới nhận ra cô ấy có ý nghĩa với em như thế nào, nhưng không có nghĩa là chúng ta cứ để mâu thuẫn hết lần này đến lần khác. Bạn gái có thể bao dung, tha thứ cho em một, hai lần nhưng không có nghĩa là em được quyền làm tổn thương người ấy hết lần này đến lần khác. Giờ em muốn giữ cho tình yêu của các em bền vững thì em nên thẳng thắn nhận lỗi với bạn gái và hoàn thiện bản thân, đừng mắc đi mắc lại một sai lầm mà khiến cho người ấy mất niềm tin vào em. Bên cạnh đó, yêu thương, quan tâm, chia sẻ với cô ấy để những khoảng thời gian bên nhau là những phút giây yên bình, hạnh phúc.
Chúc em và bạn gái có tình yêu đẹp, yêu thương và gắn bó bên nhau!