Hai tháng xa nhau khiến anh quen cảm giác không có em rồi...
Mình và ngưòi mình yêu nhau đuợc 3 năm nhưng do khoảng cách ở xa, tính mình hay giận hờn vô tâm hay trách móc anh không quan tâm mình đuợc nhiều nên đã có khoảng thời gian chia tay. Sau 2 tháng mình vẫn còn yêu anh nhiều nên đã nhắn tin cho anh nhưng anh đã có người yêu mới. Khi mình nói muốn quay lại anh nói còn yêu và sẽ chia tay bạn kia để cho mình cơ hội.
Nhưng giờ anh đấy vẫn qua lại với người đấy và khi mình nhắn tin gọi điện thì trả lời còn không thì thôi, anh trở nên vô tâm hơn hờ hững hơn mình hỏi anh còn yêu sao làm vậy thì anh nói 2 tháng qua anh quen với cảm giác không có em không nhắn tin gọi điện rồi giờ không thay đổi đuợc. Mình muốn hỏi làm thế nào để mình và anh nói chuyện bình thường được để anh thấy được sự thay đổi của mình. Mong chuyên gia giúp mình để có thể trò chuyện lại để anh cảm nhận đựơc sự thay đổi của mình.
Cảm ơn chuyên gia.

Bạn thân mến!
Có những mối tình tưởng chừng như giang dở nhưng rồi lại hợp về một nhà, vì qua những ngày xa cách nhau họ nhận ra họ cần nhau. Nhưng có những mối tình hợp rồi tan và rồi hợp nhưng cuối cùng cũng chẳng giữ được nhau. Bởi lẽ quay về chỉ là cảm giác cần nhau, là thói quen đã có nhau nhưng thực chất cảm xúc đã không còn.
Thời gian 3 năm để yêu nhau cũng đủ cho người ta những kỷ niệm khó quên. Thật khó để nói lời buông tay là có thể buông tay nhau được. Và có lẽ cũng vì tình cảm còn khá nhiều nên bạn đã đề nghị bạn trai quay lại. Dù là yêu từ đầu hay là yêu lại thì điều đó không hề quan trọng, chỉ cần biết còn yêu thì bản thân sẽ cố gắng tất cả để giữ gìn tình yêu ấy. Cho nên bạn không hề sai khi muốn níu kéo tình yêu của mình. Tuy nhiên, có một điều bản thân bạn cần nhìn nhận xem liệu tình yêu ấy có còn phần trăm để quay trở lại nữa hay không?
Nếu bạn trai bạn tình cảm dành cho bạn còn nhiều thì em có chắc bạn ấy có thể quên 1 một cách nhanh chóng? 2 tháng đã có 1 mối quan hệ khác? Có nhiều trường hợp người ta buồn chán sẽ tìm người khác thế vai nhưng nếu đã như thế thì khi bạn đề nghị quay lại chắc chắn người ta hứa bỏ người kia thì sẽ không liên hệ và dứt khóat với họ rồi. Còn 1 điều nữa đó là lý do bạn và anh ấy chia tay nhau vì do bạn cảm nhận không được anh ấy quan tâm, bạn buồn phiền. Vậy bây giờ anh ấy đồng ý quay lại nhưng hững hờ hơn với bạn, không chủ động liên hệ nữa thì bạn có thể tiếp tục chịu đựng được hay không?
Theo bạn, nếu người đàn ông còn yêu bạn thì họ có thể ngó lơ bạn, có thể im lặng hoặc không nói chuyện với bạn? Liệu nỗi nhớ trong họ là gì hay chăng không còn? Và nếu không còn nhớ, không còn cảm xúc, không múôn nhắn tin hay gọi điện thì đâu còn là yêu nữa? Ở đây không thể nói lý do vì quen rồi hay như thế nào, yêu thì cảm xúc nó thôi thúc đâu có thể hờ hững. Bạn cần xem xét lại tình cảm của anh ấy. Đôi khi có những người không còn yêu nữa nhưng họ vẫn ích kỷ giữ lại 1 ai đó bên mình, đơn giản vì múôn đó là quyền sở hữu của mình.
Khi trong lòng bạn vẫn hi vọng 1 điều gì đó ở tình yêu này thì em có thể bày tỏ tình cảm với anh ấy, từ từ thể hiện sự quan tâm, yêu thương để anh ấy cảm nhận. Nếu 1 khoảng thời gian anh ấy vẫn cứ như thế thì khi đó phụ thuộc vào chấp nhận của bạn mà thôi. Chương trình không thể chỉ dẫn tận tình rằng bạn phải làm như thế nào, nói ra sao bởi lẽ mỗi người 1 tính cách và hòan cảnh khác nhau, bạncân nhắc đâu là phù hợp với bản thân và người yêu là được. Anh ấy còn yêu bạn thì đôi khi không cần em quá phải thể hiện tình cảm mà có khi anh ấy cũng cho em cảm nhận đựợc tình yêu ấy, cho nên không cảm nhận được điều đó nghĩa là anh ấy đã không còn yêu bạn.
Thân ái!