Hết yêu mà vẫn không nỡ nói lời chia tay...
Em chào chương trình ạ. Nhờ chương trình tư vấn giúp em về chút chuyện tình cảm với ạ. Em và bạn gái em cũng yêu nhau được 2 tháng. Bây giờ cô ấy vẫn yêu em rất là nhiều, luôn quan tâm đến em, nhưng ngược lại thì em lại có cảm giác như là hết yêu cô ấy vậy, không còn cảm giác nhớ nhung.
Em cũng đã từng nghĩ đến chia tay nhưng cô ấy là một cô gái rất là tốt, em không nỡ vì sợ cô ấy bị tổn thương và vì nhiều lý do khác em không muốn nói lời chia tay. Nhờ chương trình tư vấn giúp em làm thế nào để bản thân mình có thể yêu cô ấy nhiều và đậm sâu hơn không ạ.

Chị chào em. Tình yêu của các em mới chớm thôi nhưng em nhận thấy dường như em không còn nhiều tình cảm dành cho bạn gái nữa. Lí do để em tiếp tục mối quan hệ này là bởi người ấy quá tốt với em, em không muốn cô ấy bị tổn thương. Tình yêu là thứ không thể miễn cưỡng được và chị hiểu được phần nào những trăn trở trong lòng em lúc này.
Em không nỡ nói lời chia tay bạn gái nhưng em có nghĩ rằng việc em phải cố gắng yêu một người khi mà em không còn tình cảm thì trong lòng em có cảm thấy thoải mái không? Như vậy có công bằng với bạn gái em không? Chúng ta có thể cố gắng ăn một thứ chúng ta không muốn ăn khi bị đói, chúng ta có thể cố đi một đôi giày chật trong tình thế bắt buộc, nhưng cứ buộc mình phải cố gắng yêu một người mà chúng ta không còn cảm xúc thì không thể kéo dài được. Và chị tin rằng bạn gái em cũng sẽ không thể vui vẻ, hạnh phúc được khi biết được em đang phải "cố" yêu bạn ấy. Em sẽ là người hiểu rõ nhất tình cảm của em dành cho cô ấy như thế nào. Hoặc có thể em chưa xác định được tình cảm thật sự của mình. Em hãy nghĩ lại lí do mà hai người đến với nhau để nhìn nhận lại tình cảm của mình.
Nếu như em cảm thấy mọi thứ quá mông lung mà bản thân em cũng không xác định được tình cảm của mình thì em có thể để hai người có thêm thời gian để suy nghĩ, sau đó em nhìn nhận lại tình cảm của mình như thế nào. Khi yêu chúng ta sẽ không cần có lí do, tự khắc trái tim em sẽ biết phải làm thế nào nếu như em yêu cô ấy. Đây là chuyện khi các em yêu nhau, còn chưa kể tới sau này các em có xác định kết hôn với nhau hay không? Em không thể sống cả đời với một người em không có tình yêu mà chỉ giống như một người bạn. Khi em lấy nhầm vợ thì cũng có nghĩa là người ta sẽ chọn nhầm chồng. Mỗi người sinh ra đều có một mảnh ghép của cuộc đời mình, em sẽ là người biết rõ nhất mảnh ghép của mình là ai. Vậy nên hãy suy nghĩ thật kĩ rồi đưa ra quyết định em nhé.
Chúc em suy nghĩ thấu đáo và hạnh phúc nhé!