Hứa thì vẫn hứa nhưng việc em em cứ làm!
Em xin cảm ơn mọi người đã đọc bài này của em. Mong mọi người cho em một ý kiến khách quan về việc tình cảm của bọn em với ạ.
Chả là em năm nay 22 tuổi, còn người yêu em 21 tuổi. Bọn em đã yêu nhau được hơn nửa năm rồi. Tình cảm bọn em vẫn rất bình thường đến khi bọn em đưa mật khẩu Facebook cho nhau. Bọn em dùng chung nick face của nhau. Thời gian đầu mọi thứ vẫn bình thường cho đến khoảng thời gian nghỉ dịch. Bọn em vẫn nhắn tin và gọi điện nói chuyện với nhau. Được khoảng 2 tuần sau khi nghỉ dịch em phát hiện thấy bạn gái em còn nói chuyện với một bạn trai khác. Thời gian đầu em không có nói gì cả vì em nghĩ đó là tình cảm bạn bè mà thôi. Nhưng càng về sau thì em thấy hai bạn đó nói chuyện với nhau ngày càng thân thiết, trong lòng em cũng có cảm giác khó chịu nhưng nghĩ là do em đa nghi nên em vẫn bỏ qua.
Rồi sau một thời gian em có đọc tin nhắn của hai bạn đó nói chuyện với nhau, em thấy bạn trai đó giống như đang có tình ý với bạn gái em vậy, thậm chí bạn trai đó liên tục hỏi em với bạn gái em chia tay chưa, đương nhiên bạn gái em bảo là không. Rồi sau khi hết dịch, em và bạn gái em có gặp nhau và nói chuyện với nhau về việc này, sau đó bạn gái em đã đồng ý hủy kết bạn và không nói chuyện với bạn trai đó nữa. Em tưởng mọi thứ đến đây là hết, nhưng đúng 1 tháng sau em lại thấy bạn gái em kết bạn lại với bạn trai đó, và hai người vẫn nói chuyện với nhau. Thậm chí cứ sau mỗi lần nói chuyện xong là bạn gái em lại xoá cuộc trò chuyện của hai người đi, em biết bởi vì đa phần em dùng nick em trên laptop còn nick bạn gái em đăng nhập trên điện thoại nên nếu hai bạn đó nói chuyện là em biết liền.
Em đã nói rõ ràng với bạn gái em đó là em không thích bạn gái em có bạn thân khác giới và em cũng không hề có một người bạn là con gái nào. Bạn gái em vẫn vâng dạ bình thường nhưng vẫn nói chuyện với bạn trai đó. Giờ thực sự em rất thật vọng với bạn gái em, mọi người có thể cho em lời khuyên bây giờ em phải làm gì không ạ :(((

Em thân mến! Chị hiểu cảm giác của em lúc này bởi khi yêu chúng ta thường mong muốn người yêu một lòng một dạ dành tình cảm cho nhau. Mặc dù mối quan hệ giữa bạn gái em và người kia không có gì nhưng trong lòng em vẫn cảm thấy không thoải mái. Cứ để cho họ nhắn tin như thế này em cũng không yên tâm, mà cũng không thể hết lần này đến lần khác cấm cản bạn gái em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ hỗ trợ em vấn đề này nhé!
Về việc các em sẵn sàng cung cấp mật khẩu facebook cá nhân cho nhau, chứng tỏ các em cũng đủ tin tưởng nhau và cũng muốn chứng minh tình cảm dành cho nhau chân thành như thế nào. Chị nghĩ rằng, qua những dòng tin nhắn hai người ấy trao đổi với nhau, nếu có gì bất thường ở phía bạn gái em thì có lẽ em cũng đã không đủ bình tĩnh để ngồi viết những dòng tâm sự như thế này. Vì thế, em cũng nên dành cho bạn gái sự tin tưởng. Và nếu em đủ tốt, đủ thương yêu bạn gái và đủ để chứng minh cho bạn gái thấy được em có ý nghĩa với người ấy thì sẽ chẳng có người thứ ba nào có thể chen vào mối quan hệ của các em được.
Em cũng không nên bắt buộc bản thân phải dừng các mối quan hệ bên ngoài, không giao lưu với bạn khác giới và cũng đừng bắt bạn gái em phải vậy. Các em sau này còn đi làm, còn các mối quan hệ khác bên ngoài. Nếu người ta không chân thành với em thì sẽ có một lúc nào đó người ta tự khắc rời bỏ em, và nếu người ta chân thành với em thì dù có gặp những người tốt hơn em thì bạn gái sẽ vẫn ở bên cạnh em. Yêu là nên dành cho nhau sự tin tưởng và cũng đừng kiểm soát nhau chặt chẽ quá em ạ. Em có thể tâm sự với bạn gái về cảm xúc của em để cho bạn gái hiểu, nhưng đừng áp đặt hay trách móc bạn gái nhé. Bạn gái em đã để cho em có pass facebook tức là bạn ý cũng ý thức rõ được việc nếu có làm gì không đúng mực thì em cũng sẽ biết. Vì vậy hãy luôn cho nhau biết rõ quan điểm về các mối quan hệ với bạn khác giới nhưng cũng hãy cho nhau những khoảng trởi riêng bởi trong mỗi chúng ta ngoài tình yêu chúng ta cũng cần cân bằng với các mối quan hệ khác nữa
Em à, “Tình yêu giống như hạt cát trên tay, càng nắm chặt cát càng chảy mạnh”. Vì thế, chị mong rằng em cũng sẽ biết cách để nuôi dưỡng tình yêu chứ không phải là hết người nọ đến người kia tìm cách để níu giữ nhau, khi đó sẽ mệt mỏi lắm. Chúc các em thuận lợi, hạnh phúc bên nhau!