Kết quả nào cho một mối quan hệ ngoài luồng?
Em chào chương trình.
Em Tên T, sinh năm 1991. Chuyện là em có yêu 1 người phụ nữ có chồng (là ngoại tình với nhau). Thời gian đầu bọn em yêu nhau thắm thiết trong 3 năm. Rồi sau đó vài tháng gần đây, em thấy cô ấy thay đổi, không còn quan tâm mình nên em tìm hiểu thì được biết cô ấy đang có ý hướng về lại gia đình. Em vì yêu cô ấy, không muốn quay về gia đình nên trong lúc nóng vội không suy nghĩ em đã gửi hình ảnh thân mật của bọn em cho chồng cô ấy. Cô ấy với chồng cãi nhau, nhưng chồng cô ấy nhu nhược không đuổi cô ấy, mà trước đây 2 vợ chồng đã không còn tình cảm nhưng chỉ ly thân không ly hôn. Thế là cô ấy tức giận không hiểu tình cảm em dành cho cô ấy chặn hết liên lạc với em, mà em biết thâm tâm cô ấy vẫn nhớ em.
Xin chương trình phân tích cho em hiểu cảm xúc của cô ấy hiện tại và có cách nào để hàn gắn với cô ấy. Em yêu cô ấy nhiều.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi tâm sự của mình tới chương trình. Tôi hiểu những hoang mang, mong muốn níu kéo tình cảm của em lúc này. Trong hoàn cảnh này, em và người phụ nữ kia đều đã có những hành động sai khi có mối q.h tình cảm như vậy. Và hiện tại mọi chuyện đã vỡ lở, cô ấy đã rời xa khỏi em. Vì còn yêu nên em không biết phải làm sao để hàn gắn tình cảm này. Chúng tôi hiểu rằng, em ở trong tình thế này sẽ khó khăn vô cùng, vậy nên chúng tôi sẽ cùng em trao đổi để tháo gỡ những khúc mắc mà em đang gặp phải.
Tôi biết là em rất yêu người này nên mới dám tiến vào một mối quan hệ nguy hiểm như vậy. Ngay từ đầu, có lẽ em cũng biết mối quan hệ của em với một cô gái có gia đình là điều sai trái, vì thế dù hai em có yêu nhau ra sao đi chăng nữa thì tình yêu này cũng sẽ khó đi được tới đâu. Giờ thì hai em quyết tâm chia tay, không còn gì nữa, cô ấy cũng đã dứt khoát với em sau khi em gửi cho gia đình cô ấy. Vậy nên điều em cần chấp nhận bây giờ là cô ấy đã không chọn em mà chọn gia đình cô ấy, dù là có nhớ thương em hay không thì đó cũng là lỗi lầm phải chịu sau khoảng thời gian sai trái. Cô ấy đã lựa chọn gia đình cô ấy, có lẽ em vẫn chưa thể buông tay; nhưng có níu kéo cũng sẽ khó đem lại được hạnh phúc. Có thể trong lòng em, cô ấy là người rất tốt và yêu thương em, nhưng điều gì quan trọng nhất với cô ấy thì chỉ có cô ấy mới là người rõ nhất. Cô ấy đã lựa chọn như vậy thì em cũng nên tôn trọng quyết định của cô ấy, bởi vì khi yêu một người là mong muốn điều tốt đẹp đến với đối phương. Nếu như em chỉ biết giữ cô ấy bên cạnh mình mặc cho cảm xúc của cô ấy ra sao thì điều đó chỉ là em ích kỉ mà thôi.
Em cũng là một người đàn ông, vậy nên em cũng sẽ hiểu sự đau khổ và những tổn thương khi phải chia sẻ người mình yêu thương với một người đàn ông khác. Việc dừng lại của hai em có thể là muộn màng nhưng còn hơn là cứ tiếp tục rồi chẳng đi đến đâu, chính em cũng đánh mất tương lai của mình. Sau khi dừng lại một mối quan hệ tình cảm mà hai người đã từng qua lại với nhau như vợ chồng thì cũng khó mà tránh được những phút giây yếu lòng. Vậy hãy mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Còn nếu em thực sự muốn cố gắng, muốn níu kéo thì em vẫn có thể tìm gặp cô ấy để nói hết những cảm xúc của mình. Nếu như cả hai chấp nhận gặp nhau thì sẽ có câu trả lời rõ ràng hơn cho em và cả cô ấy. Trong trường hợp cô ấy cắt đứt mọi liên lạc, em cũng không thể tìm gặp thì hãy chấp nhận quyết định của đối phương và mạnh mẽ đi tìm cho mình một hạnh phúc phù hợp.
Thân ái!