Khi nàng chưa có chồng tức là còn hy vọng...
Em chào các anh chị. Em có 1 việc muốn nhờ chương trình tư vấn.
Em có yêu 1 người con gái. Chúng em có yêu nhau cũng trong khoảng thời gian hơn 1 năm. Nhưng đến cuối năm ngoái chúng em mới chia tay và người chủ động nói lời chia tay là cô ấy. Em có hỏi tại sao lại như vậy thì cô ấy nói là do chúng em không hợp mặc dù trước đó chúng em còn định làm đám cưới. Em đã cố gắng níu kéo cô ấy rất nhiều, vẫn khuyên nhủ cô ấy hãy suy nghĩ lại vì em thực lòng yêu cô ấy.
Bây giờ dù đã hơn nửa năm rồi nhưng em vẫn luôn nhớ về cô ấy. Theo em biết thì bây giờ cô ấy đã có người khác nhưng không hiểu sao em vẫn không thể nào quên cô ấy được. Em vẫn cứ giữ 1 hy vọng dù là mong manh, chỉ cần cô ấy chưa lấy chồng thì đến 1 ngày cô ấy sẽ quay trở về bên mình. Xin chương trình cho em lời tư vấn.

Chào em!
Em thân mến, chương trình hiểu rằng em rất buồn vì bạn gái nói lời chia tay dù em vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều. Hơn một năm yêu nhau, thậm chí hai em còn tính đến chuyện cưới xin và muốn gắn bó bên nhau lâu dài. Nhưng một ngày cô ấy đã nói hai người không hợp nhau và muốn chia tay.
Hẳn điều đó đã khiến em rất tổn thương và hụt hẫng khi chưa thể chấp nhận việc chia tay này nên đã nhiều lần cố gắng níu kéo nhưng bạn gái vẫn không thay đổi. Có lẽ lý do mà cô ấy đưa ra khiến em cảm thấy không thực sự thuyết phục. Tuy nhiên, khi người con gái nói không hợp nhau và muốn chia tay, điều đó thường cho thấy rằng tình cảm của cô ấy đã không còn như trước nữa và khi ấy, thật khó để thay đổi được.
Liệu rằng em có cảm thấy hạnh phúc khi ở bên người con gái khi mà tình cảm của họ không dành cho em nữa, tâm trí họ không đặt nơi em? Chương trình hiểu rằng em sống nặng về tình cảm và rất chung tình nên không dễ để quên cô gái mà mình đã từng yêu thương, nhưng giờ cô ấy đã có người mới sau khi chia tay với em. Cô ấy đã không thuộc về em nữa rồi.
Nếu như vẫn còn tình cảm với bạn gái cũ, hãy chúc phúc cho cô ấy và bản thân em sống cho mình, sống thật tốt. Cất giữ những kỉ niệm mà hai em đã có với nhau và đóng nó lại, bởi đó đã là quá khứ. Em cần phải sống cho hiện tại và hướng tới tương lai. Có lẽ cô ấy chưa thực sự là một nửa mà em cần tìm. Tìm cho mình cô gái thực sự yêu thương và trân trọng em, em nhé!
Mong em sớm vượt qua được nỗi buồn này!