Không cho "nếm trái cấm" nghĩa là không yêu hoặc là có người khác
Chào chuyên gia! Em và bạn trai yêu nhau được 4 tháng. Bạn trai luôn muốn q.h.t.d với em, nhưng em đã từ chối. Em rất sợ mỗi khi nhắc đến chuyện đó mặc dù quá khứ em không dính phải chuyện gì cả. Em cũng đã nói lí do cho bạn trai biết, nhưng bạn ấy luôn cố gặng hỏi em tại sao lại không thể, " em không yêu anh à", thậm trí còn nghi ngờ em có người khác.Em suy nghĩ rất nhiều, em nên làm sao ạ?
mới yêu, đòi hỏi, quan hệ trước, từ chối, không tin tưởng, nghi ngờ
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Xã hội càng ngày càng có cái nhìn thoáng hơn về việc q.h.t.d trước hôn nhân nên cũng không tránh khỏi việc các bạn trai có những đòi hỏi với người mình yêu. Bạn trai em cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng trong khi bản thân em không muốn, thậm chí có phần sợ hãi, bạn ấy lại quay sang nghi ngờ và có phần trách móc em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu, em cũng không muốn chuyện tình cảm của hai đứa bị trục trặc chỉ vì chuyện này, nhưng em cũng không muốn "chuyện đó" xảy ra.
Không phải ai cũng sẵn sàng để tiến tới chuyện đó với bạn trai, mà nhất là em cũng là một người chưa từng trải. Chị không thấy em chia sẻ năm nay em bao nhiêu tuổi, nhưng theo chị, những gì em đang làm hiện tại là đúng, mà nếu như bạn trai thương yêu em thực lòng thì bạn sẽ biết tôn trọng em và chờ đợi em đến khi nào em sẵn sàng. Q.h.t.d trước hôn nhân cũng như một con dao hai lưỡi: nó có thể giúp cho hai em trở nên gắn kết với nhau nhưng em có lo sợ một ngày hai em có chuyện gì xảy ra mà không đến được với nhau thì bản thân em sẽ cảm thấy dằn vặt, đau khổ không? Chưa kể đến việc các em đã có những hiểu biết về việc q.h.t.d an toàn chưa? Mà điều quan trọng nhất ở đây là em chưa thực sự sẵn sàng cho chuyện đó.
Các em mới yêu nhau được 4 tháng, cần tới nhiều thời gian nữa hơn để hiểu rõ về con người của nhau. Bạn trai hỏi em những câu hỏi đó cũng chứng tỏ bạn ấy chưa đủ tin tưởng em. Mà tình yêu làm sao bền được khi một trong hai người không thực sự tin tưởng nhau. Yêu nhau có nhất thiết phải dùng chuyện đó để chứng minh tình yêu không? Theo chị, em không phải vì yêu mà sẵn sàng chiều lòng bạn trai trong khi bản thân em không muốn. Nếu bạn yêu em thực lòng, bạn ấy sẽ biết tôn trọng em và không làm em phải khó xử. Thậm chí, bạn còn phải biết cách quan tâm tới em để mang lại cho em cảm giác bình an, tin tưởng.
Để em không phải khó xử khi từ chối bạn trai quá nhiều lần, các em nên hẹn hò ở những không gian đông người, như: đi xem phim, đi chơi cùng bạn bè, dạo ở công viên...Còn trong thời gian tới, bạn cứ tiếp tục có những gợi ý khiến cho em phải khó xử, thậm chí nói ra những lời nói khiến em phải buồn chỉ vì chuyện này thì em cũng cần cân nhắc lại mối quan hệ giữa hai em nhé. Còn về việc em cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhắc tới chuyện q.h.t.d trước hôn nhân thì cũng có thể do em chưa trang bị cho bản thân về những kiến thức ấy nên em chưa sẵn sàng, hoặc em không muốn chuyện này xảy ra trước hôn nhân, nhưng cũng có thể do yếu tố tâm lý...Cứ đặt chuyện này sang một bên đã em ạ. Chị nghĩ rằng ở trong giai đoạn này, hai em cần nhiều thời gian để tìm hiểu nhau cũng như hiểu rõ về nhau hơn. Hãy tâm sự để bạn trai hiểu rõ hơn về con người của em nhé!