Không phải em mà là cô ấy về ra mắt gia đình anh
Em là một cô giáo mầm non tư thục, anh là bộ đội. Bọn em chính thức yêu nhau được một tháng trong thời gian nghỉ dịch, hết dịch em lai đi làm. Vì trường ở xa nên 2 đứa không được gặp nhau thường xuyên. Em vẫn tin tưởng và đặt niềm tin ở anh ấy vì bọn em đã chính thức ra mắt gia đình em. Trước một tuần, anh ấy nói dẫn em về quê, nhưng đến thời điểm đó thì lại nói để từ từ, anh về thu xếp trước vì mẹ anh ấy nói bọn em không hợp tuổi.
Anh ấy về mấy ngày thì gần như mất tích luôn, rồi lên nhắn tin cho em bảo dừng lại vì có người khác rồi và cả cô bé ấy cũng nhắn tin cho em. Sau đó em buồn và hỏi cho ra chuyện nhưng anh ấy không nói và nhất quyết không kể gì. Rồi bọn em lại nói chuyện bình thường với nhau, vì em nghĩ anh ấy có điều khó nói. Nhưng mãi sau em mới biết anh ta quen cô bé đó được một tuần và dẫn cô bé đó về quê thay vì dẫn em về.
Khi em biết rõ mọi chuyện anh ta nói lúc đầu, muốn nghiêm túc với em nhưng sau đó anh ta thấy tình yêu của anh ta chưa đủ lớn, nhiều lúc muốn dừng lại rồi nhưng không biết phải làm sao? Bây giờ em rất rối, em thấy tổn thương vô cùng, em không biết phải nói như thế nào tới gia đình mình, vì họ rất mong muốn em lập gia đình năm nay. Xin cho em một lời khuyên với ạ, em cảm ơn.

Em thân mến! Chị hiểu em háo hức, mong chờ lắm một tình yêu sẽ được đơm hoa, kết trái, nhưng rồi bạn trai có những thay đổi khiến cho em cảm thấy buồn bã, hụt hẫng vô cùng. Một phần em bị tổn thương bởi bạn trai cũng đã chia sẻ thẳng thắn cảm xúc của anh ấy, phần khác em cảm thấy rất khó nói với gia đình về những chuyện đã xảy ra. Nhưng em à, thà chúng ta biết được sự thật để còn phải đối diện, còn hơn là bị sống trong cảm giác dối gạt đúng không em. Các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn mong rằng em sẽ có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi buồn này.
Ban đầu, bạn trai cũng có những phân vân nhưng vì lúc đó chưa xác định được cảm xúc của mình nên anh ấy chưa biết phải làm thế nào về chuyện tình cảm của hai người. Đúng là bạn ấy cũng có phần đáng trách vì trong thời gian quen em lại tìm hiểu thêm một người con gái khác. Nhưng cũng thật may vì bạn trai cũng đã rất thẳng thắn chia sẻ, không giấu diếm em. Chị cũng không rõ hiện tại các em có còn liên lạc với nhau nữa hay không, nhưng theo chị, khi bạn trai đã rõ ràng mọi chuyện với em như vậy rồi, cũng đã đưa người con gái kia về quê ra mắt gia đình thì em cũng nên dừng mọi liên lạc với anh ấy lại, tránh cho bản thân mình rơi vào một chuyện tình tay ba. Dù sao chăng nữa, các em yêu nhau một quãng thời gian không phải là dài, lại yêu xa, bởi vậy chị mong rằng em sẽ không bị buồn quá lâu trong chuyện tình cảm này.
Về phần gia đình em, em có thể lựa chọn những cách nói giảm nói tránh, nói khéo léo để bố mẹ hiểu rằng em sẽ tìm cho mình một người đàn ông khác phù hợp hơn. Chị cũng không thấy em chia sẻ về tuổi tác hiện tại của em, tuy nhiên với tâm lý của bố mẹ, với con gái lớn thì lúc nào cũng lo lắng con như "quả bom nổ chậm" trong nhà, cứ mong sao các con đến tuổi để dựng vợ gả chồng. Tuy nhiên, đừng vì sự mong mỏi, giục giã của bố mẹ mà lựa chọn vội vàng em ạ. Em làm nghề giáo viên mầm non nên có phần nào đó tính cách vui vẻ, sôi nổi, khéo léo, bởi vậy chị nghĩ rằng em cũng không quá khó trong việc lựa chọn tình yêu đâu.
Cứ coi như chuyện tình đã qua là một trải nghiệm trong tình yêu và trong cuộc sống em nhé. Rồi em sẽ gặp được mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình. Chị chúc em công việc thuận lợi và hạnh phúc!