Làm sao để ba mẹ em chấp nhận chuyện có bầu trước cưới
Chào chương trình
Người yêu em đã trải qua 1 cuộc hôn nhân, vì không có con nên đã đi khám xem như thế nào thì bác sĩ nói ảnh thì bình thường mà vợ ảnh bị bệnh gì nên không có con được, biết vợ như vậy anh ấy đã đi chữa trị cho vợ mà không thấy tác dụng gì và người vợ không tin chuyện đó nên đã ngoại tình và đòi li dị,
Sau đó anh ấy có quen 1 bạn gái nhưng cũng chính vì người con gái đó không có con được nên đã chia tay. Qua những chuyện như vậy, giờ ba mẹ và cả anh ấy muốn em có bầu trước cưới để chắc chắn không đổ vở trong hôn nhân lần nữa, em yêu anh ấy rất nhiều, tụi em dự định sang năm cưới mà cưới thì phải có thai trước, em không biết làm sao để ba mẹ em chấp nhận chuyện có bầu trước cưới, mong chương trình giúp để em với ạ.

Em thân mến. Em là một cô gái có tấm lòng nhân ái, sẵn sàng đồng hành cùng anh ấy cho dù có thể có những khó khăn. Mục đích của gia đình anh ấy cũng dễ hiểu phải không em? Thông cảm cho họ em nhé.
Cũng không nhiều người cổ súy cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân hay có thai rồi mới cưới nhưng trong tình huống này thì chị thấy cách của 2 em rất đáng trân trọng và có trách nhiệm, chúng ta đều không muốn lỡ dở như 2 lần trước. Thông thường bố mẹ chỉ lo con gái có bầu trước cưới vì sợ nhà trai chối bỏ trách nhiệm, nhưng trong trường hợp này thì em yên tâm rồi phải không? Hơn nữa 2 em cũng đã trưởng thành, chín chắn rồi. Thiết nghĩ khi em đã có bầu rồi thì điều mà bố mẹ em quan tâm là anh ấy và gia đình bên nội cư xử với em thế nào thôi? Nếu anh ấy xin cưới và hứa yêu thương và quan tâm chăm sóc em thì bố mẹ sẽ yên tâm. Mà điều này có lẽ là chắc chắn rồi. Em có thể để anh ấy cùng bố mẹ qua nhà em để chia sẻ thêm những chuyện này từ đó bố mẹ em cũng sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn với quyết định của em
Em à, thực tế trong cuộc sống hiện nay các bạn trẻ có bầu trước khi cưới không ít đâu em, nó không còn bị ràng buộc bởi đạo đức nữa em a, mà đôi khi họ còn chủ động có bầu trước để nhằm tới một vài mục đích hợp lý khác nữa. Em thân mến. Không cha mẹ nào nói ra là đồng ý có bầu trước cưới, nhưng trong thực tế mà chuyên gia thấy cha mẹ đều thấy chuyện này có thể chấp nhận được (trừ trường hợp còn đang đi học thôi) bởi có những cặp đôi phải chọn "cách" đó để phù hợp với hoàn cảnh của họ hoặc có những cặp đôi thậm chí là "bị động" thì đám cưới vẫn diễn ra tốt đẹp sau đó. Em hãy tin vào tình thương của ba mẹ nhé. Chị chúc 2 người sẽ sớm có tin vui và luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình