Làm sao để em quên anh???
Năm nay em lên lớp 11, em vừa mới chia tay với mối tình đầu lúc hè do bạn ấy lên Tp. Hồ Chí Minh học. Thời gian học thì cũng chỉ có 2-3 tháng thôi. Tụi em có tình cảm với nhau đầu lớp 11, nghĩ là được 1 năm. Hè vừa rồi, mẹ bạn ấy gửi bạn lên Sài Gòn học hè, lúc bạn đi em khóc rất nhiều nhưng vẫn giữ liên lạc trong 1 tháng đầu, nhưng sau khoảng thời gian đó bạn lại nhắn là nên nhắn tin ngày cách ngày thôi, tại không biết nói gì dễ làm chán cả hai. Em tuy buồn nhưng cũng chấp nhận.
Thật ra lúc trước bạn có cho em pass Facebook, em có kêu bạn đổi nhưng bạn lại nói là không muốn. Một hôm, vẫn đúng giờ online thường xuyên của em là 10h15 thì em không thấy bạn nhắn dù bạn đã nói là vẫn sẽ nhắn cho em dù em không online. Hôm đó em không thấy bạn nhắn nên mới vào Facebook để xem thì mới biết là bạn đổi pass, em buồn lắm. Từ đó giờ bạn chưa bao giờ off trước vậy mà dạo đó thì mấy lần em online đều vậy.
Bạn nói mệt cho chơi đá bóng hay sáng mai còn thức học sớm. Khi em hỏi làm sao đổi pass thì lại nói là bạn đọc tờ báo nói là nếu đã thích thì không nhất thiết phải kiểm soát nhau. Giờ vào học, em học chung lớp với bạn ấy và vẫn luôn mù quáng hi vọng có thể níu giữ nhưng em biết bạn không còn. Em phải làm sao khi ngày nào cũng gặp ạ, giờ em thật sự rất đau khổ.
tình yêu, tuổi học trò, tình cảm, mệt mỏi, tình đầu, khó quên, cửa sổ tình yêu, c ảm xúc
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng, tình cảm đầu đời không thể trọn vẹn khiến em cảm thấy đau khổ, không thể bình tâm để học hành thật tốt. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Tuổi học trò, cái lứa tuổi hồn nhiên trong sáng, không chỉ có việc học hành mà còn là cái tuổi chớm nở những câu chuyện tình tuổi học trò lãng mạn. Bởi khi đó, chúng ta nhận rõ và có thể gọi tên những cảm xúc trào dâng trong lòng. Mà những gì thuộc về cảm xúc thì chẳng thể ngăn cấm nó ngừng nghỉ. Chính vì thế việc em thích và hi vọng giữ được bạn trai bên mình là mong muốn hòan tòan hợp lý. Chỉ có điều, chúng ta mù quáng khi tình cảm ấy đã thật sự không còn tồn tại mà chúng ta vẫn cố giữ, cố gắng tìm kiếm những ngày xưa ấm êm, cố gắng sống trong hoài niệm em gái à.
Như sự chia sẻ của em, em và bạn ấy bây giờ học cùng lớp, em còn tình cảm nhưng bạn ấy thì lại không. Nếu như bây giờ theo đuổi một người không còn yêu mình thì em có cảm thấy mệt mỏi? Bản thân em sẽ theo đuổi được đến bao giờ? Có thể hiện tại ngày nào cũng gặp bạn ấy, đối diện với người từng là của mình nhưng giờ mọi thứ không thể tự nhiên, thoải mái bên nhau như ngày xưa khiến em khó buông bỏ. Tuy nhiên, trên đời này không gì là không thể. Có thể, em gặp gỡ bạn aýa và trao đổi để xem xem lý do tại sao bạn ấy lại có sự lạnh nhạt? Bạn ấy đang trông đợi và mong muốn như thế nào? Là vì bạn ấy muốn tập trung học tập hay bạn ấy thực sự muốn mối quan hệ chỉ dừng lại là tình bạn hoặc có nguyên nhân nào khác?
Trong khoảng thời gian đó, có thể em cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Thay vì tập trung nghĩ tới bạn ấy, em có thể tạo nên sự bận rộn cho mình. Có thể mở rộng mối quan hệ, vui chơi và học tập với bạn bè. Và khi gặp gỡ bạn ấy em có thể giao tiếp như bình thường, dần dần mọi thứ sẽ đi vào bình ổn. Biết đâu trong quãng thời gian ấy, bạn trai em thấy em có những cố gắng nỗ lực trong học tập và thấy em là người mạnh mẽ, cậu ấy lại có những suy nghĩ khác. Bên cạnh đó, em có thể tham gia tích cực các hoạt động của trường, của lớp, học thêm những môn năng khiếu, tham gia các bộ môn thể thao. Khi đó em sẽ độc lập và trưởng thành hơn rất nhiều. Cố gắng lên cô gái nhé!
Chúc em học tập tốt!