Làm sao để xóa bỏ khoảng cách khi mới hẹn hò?
Tôi cùng bạn trai vừa quyết định thử tìm hiểu nhau được 5 ngày. Chúng tôi mới đi chơi cùng nhau một lần. Trước đó chúng tôi cũng không hề quen biết hay hiểu biết gì về nhau. Lần đầu đi chơi tôi rất khó xử, ngồi với anh ấy mà không biết phải làm gì, nói gì, bầu không khí vô cùng khó xử. Tôi phải làm sao để tình trạng như vậy không bao giờ xảy ra nữa?

Chào bạn. Trong giai đoạn mới tìm hiểu nhau, cũng không tránh khỏi tình trạng bối rối, không biết phải nói gì, làm gì. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó tâm trạng của bạn lúc này.
Sau lần gặp đầu tiên, bạn cảm nhận về người bạn trai này như thế nào? Bạn có những ấn tượng tốt đẹp về người ấy không và có thực sự muốn duy trì mối quan hệ này không? Và cũng sau lần gặp gỡ đầu tiên ấy, hai người có tiếp tục liên lạc với nhau không? Tôi rất hiểu tâm trạng bối rối của bạn và tôi nghĩ rằng người bạn trai kia cũng không tránh khỏi cảm giác giống như bạn. Bởi khi chưa biết gì về nhau thì cũng rất khó có thể bắt đầu câu chuyện một cách suôn sẻ được và rõ ràng cũng rất khó để có thể tỏ ra thoải mái với nhau. Ai cũng đều giữ kẽ để quan sát đối phương, từ đó cũng có được phần nào đó đánh giá về tính cách của người đối diện.
Tôi không thấy bạn chia sẻ cụ thể về tuổi tác, hoàn cảnh hiện tại của hai người, nhưng một khi hai người xác định tìm hiểu nhau thì cả hai người cũng đều đang tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. Và ấn tượng ban đầu cũng sẽ giúp cho hai bạn có quyết định tiếp tục hoặc không tiếp tục mối quan hệ này. Nếu như hai người vẫn muốn cho nhau thêm một cơ hội, thì ngoài việc gặp gỡ trực tiếp, các bạn nên tận dụng phương tiện liên lạc qua điện thoại để trao đổi thông tin, trò chuyện, giúp cho hai người hiểu rõ về nhau hơn. Khi nói chuyện với nhau cởi mở hơn qua điện thoại thì lần gặp tiếp theo của các bạn sẽ có nhiều điều để nói với nhau hơn.
Khởi đầu một điều gì đó, nhất là trong một mối quan hệ cũng không hề đơn giản. Vì thế tôi chúc bạn sự tự tin, vui vẻ để suôn sẻ, thuận lợi trong tất cả các mối quan hệ bạn nhé!