Lần đầu biết yêu mà bạn gái lại cứ hững hờ
Em là con trai, năm nay sắp bước qua 21 tuổi. Em có quen 1 người con gái nhỏ hơn em 1 tuổi khi chỉ lần đầu gặp mặt. Rồi sau đó chúng em kết bạn nhắn tin với nhau nay cũng được 2 tháng. Nhưng em không biết liệu bạn ấy có thích em hay không? Vì khi nhắn tin em chỉ là người hỏi còn bạn ấy trả lời. Bạn ấy cũng không chủ động nhắn tin hỏi em về điều gì khác. Đây cũng là mối tình đầu của em và em cũng thích bạn ấy.
Xin chương trình tư vấn giúp em. Em cảm ơn!

Chào em. Muốn biết được tình cảm của một người dành cho mình ra sao cũng không phải là điều khó em ạ. Sự nhiệt tình, hào hứng cũng như thái độ của người ấy dành cho em ra sao, sẽ phần nào giúp em phán đoán được. Em mới quen bạn gái được 2 tháng, hiện tại em đang cảm thấy rất băn khoăn không biết tình cảm của bạn ấy dành cho em thế nào bởi em không nhận thấy sự chủ động của bạn gái qua những lần trò chuyện. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ gỡ rối giúp em nhé!
Đây là người con gái đầu tiên khiến cho trái tim của em thực sự rung động, bởi vậy em sẽ có phần đặt hi vọng vào bạn ấy nhiều. Em đã xác định được cảm xúc của em rồi, nhưng đã bao giờ em chủ động nói ra điều đó với “nàng” chưa, hoặc em đã chủ động hẹn hò bạn gái thêm các lần khác nữa chưa? Việc bạn ấy không chủ động nhắn tin cho em thì cũng có nhiều lý do, như: bạn gái bận học hoặc bận làm, cũng có thể do người ta chưa đủ sự rung động dành cho em hoặc biết đâu người ta cũng đang thử thách sự kiên trì của em…Tuy nhiên, việc em thường xuyên phải chủ động mà không có sự tương tác ngược lại của bạn gái cũng sẽ phần nào khiến cho em cảm thấy nản lòng, chị rất chia sẻ với em về điều đó.
Dù sao các em cũng mới chỉ quen nhau 2 tháng, còn nhiều điều về nhau mà các em chưa biết rõ. Trước hết, tạm coi bạn gái như một người bạn đặc biệt, thi thoảng dành sự quan tâm tới bạn và từng chút một thăm dò thái độ của bạn dành cho em ra sao. Cũng nên tạo một thời gian nào đó để ngỏ lời gặp mặt bạn, để xem bạn gái có nhiệt tình muốn gặp gỡ em hay không? Chị hiểu, thích một người sẽ luôn mong mỏi người ta đáp trả tình cảm. Nhưng tình yêu thuộc về những rung động trong cảm xúc và phụ thuộc vào cả hai phía. Bởi vậy, trước mắt, nếu em còn thích bạn gái nhiều thì cứ chủ động tiếp cận với bạn, nhưng nhớ rằng hãy để cho người ta cảm thấy dễ chịu, không bị làm phiền nhé. Còn việc sau này bạn ấy có muốn phát triển tình cảm với em hay không thì thời gian sẽ cho em câu trả lời.
Cả hai em còn trẻ và còn nhiều cơ hội để trải nghiệm những hương vị của tình yêu. Chúc em luôn tự tin và gặp được nhiều may mắn em nhé!