"Lúc có không biết trân trọng, lúc mất đi thì lại kiếm tìm".
Tôi và cô ấy yêu nhau được 1 năm rưỡi! Dạo gần đây có lẽ là 2 tháng trước, tôi đi làm nhiều và không có thời gian quan tâm cô ấy, đã thế còn hay khó khăn với cô ấy. Chắc điều đó đã làm cô ấy tổn thương rất nhiều! Mà lúc ấy tôi còn không lắng nghe cô ấy nữa! Đến 2 tuần trước thì cô ấy nói đã hết yêu tôi! Cô ấy cũng xinh đẹp nữa và cũng có vệ tinh nhiều! Bây giờ cô ấy nói rằng tôi cũng như những người khác thôi! Không còn tình cảm với tôi nữa, nếu còn thì chỉ còn là thương thôi.
Tôi đã biết tôi sai rất nhiều. Sự việc diễn ra quá nhanh đến nỗi lúc nhận ra thì cô ấy đã cách xa tôi một đoạn rồi! Tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều! Vẫn mong muốn có thể được bước đi cùng cô ấy! Tôi sai y như câu "Lúc có không biết trân trọng, lúc mất đi thì lại kiếm tìm". Mong có thể nhận được lời khuyên, và cách để có thể tiếp tục được nắm tay cô ấy không vì tôi còn yêu cô ấy rất nhiều? Và cả muốn biết trong cô ấy có còn một góc nào dành cho tôi nữa không? Chân thành cảm ơn!
chia tay, níu kéo bạn gái, thiếu quan tâm, tổn thương, vô tâm, giận hờn, vệ tinh, nối lại tình cảm, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn!
Hẳn lúc này bạn đang buồn và hụt hẫng rất nhiều khi bạn gái nói lời chia tay và cũng hối hận, tự trách bản thân mình khi có lúc đã không quan tâm bạn gái nên mới dẫn đến sự việc như bây giờ.
Khi yêu, đặc biệt là con gái, ai cũng muốn được người yêu mình chiều chuộng, quan tâm bởi con gái luôn cần một chỗ dựa tinh thần để cảm thấy được che chở, bảo vệ. Vì vậy, khi bạn không dành nhiều thời gian ở bên bạn gái và có thái độ không phải, hẳn cô ấy đã cảm thấy tổn thương rất nhiều, từ đó mà tình cảm cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bởi vậy cô ấy nghĩ rằng bạn cũng giống như nhiều chàng trai khác, có thể chỉ đến với cô ấy vì ngoại hình, vì những yếu tố bên ngoài nào đó mà không phải xuất phát từ tình cảm chân thành nên đã quyết định nói lời chia tay.
Song, sự việc xảy ra vừa rồi có lẽ cũng cần một sự nhìn nhận khách quan. Không biết bạn có chia sẻ với bạn gái về công việc của bạn để cô ấy hiểu và không trách bạn vô tâm? Khi đã là người yêu, điều quan trọng là có điều gì phải chia sẻ với nhau và phải có sự thấu hiểu, cảm thông, đặc biệt là trong những lúc khó khăn. Nếu thực sự suy nghĩ cho đối phương, lo lắng cho nhau thì khi người yêu gặp áp lực, thay vì chờ đợi bạn dành thời gian cho cô ấy, cô ấy cũng cần thể hiện sự quan tâm, động viên để bạn giảm áp lực, vững tinh thần hơn. Chỉ có như vậy thì tình yêu mới ngày càng trưởng thành hơn và bền chặt hơn.
Tuy nhiên, lúc này bạn thực lòng muốn níu kéo bạn gái. Bạn có thể cân nhắc chủ động hẹn gặp để nói chuyện hoặc qua nhắn tin nếu như hai người ở cách xa nhau. Trước hết là nhận lỗi về mình khi thời gian vừa qua đã không quan tâm nhiều đến cô ấy. Sau đó chia sẻ công việc hiện tại của mình để cô ấy hiểu hơn về bạn mà từ đó thông cảm, không trách cứ nữa. Đồng thời, cũng cần thể hiện sự chân thành, quyết tâm của mình để việc này không lặp lại nữa. Sự kiên trì cũng rất quan trọng để cô ấy cảm nhận được sự thành tâm của bạn.
Mong rằng cô ấy sẽ hiểu và bỏ qua để hai người quay về với nhau bởi không phải cô ấy không còn tình cảm với bạn. Vì nếu như không còn tình cảm, cô ấy đã không cảm thấy bị tổn thương, không buồn khi bạn vô tâm với cô ấy. Nếu như tình huống không mong muốn xảy ra là cô ấy không chấp nhận dù một thời gian bạn đã cố gắng níu kéo, hàn gắn, thì khi ấy có lẽ khi ấy bạn chỉ có thể chấp nhận và tôn trọng, rút kinh nghiệm cho bản thân.
Dẫu sao, vẫn mong mọi điều tốt đẹp sẽ ở bên bạn!