Mất anh rồi em mới biết mình đã sai
Xin chào chương trình.
Bọn em yêu nhau được hai năm, chỉ vì những bực bội và những khúc mắc trong cuộc sống nên chúng em hay cãi nhau. Chúng em có chia tay đi rồi lại quay lại nhưng bây giờ anh ấy nói muốn chia tay hẳn vì em hay giận dỗi và cáu gắt khiến anh ý không thích. Vậy làm thế nào để có thể quay lại được ạ. Em xin cảm ơn.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng trong tình yêu có những chàng hoặc nàng có thói quen giận dỗi hay gắt gỏng, ban đầu mình xem đó là như là “gia vị” hay “chảnh” chút xíu cho dễ thương, nhưng lâu dần hoặc thái quá khiến đối phương cảm thấy mình không được tôn trọng và bắt đầu cảm thấy mệt mỏi.
Em thân mến, em và anh ấy có 2 năm bên nhau, cũng chỉ vì em hay cáu gắt và giận dỗi khiến anh ấy nhạt dần, 2 người cũng từng dành cơ hội cho nhau để thay đổi nhưng dường như em không tích cực để dung hòa giữa “cái tôi” và mong muốn của anh ấy.
Em à, khi yêu nhau tùy vào sự “thích nghi” mà người ta có thể bỏ qua vài “điểm xấu” của người mình yêu, nhưng nếu ta không chịu khắc phục điểm xấu ấy mà thậm chí còn xem đó là cái cớ để “hành tỏi” người yêu thì khó có thể tìm được sự đồng điệu lâu dài và vì thế đối phương buộc phải nói lời chia tay. Trong câu chuyện của em chị nghĩ rằng, 2 năm qua là sự nỗ lực hài hòa của cả 2 để tình yêu hòa hợp hơn, nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung. Vậy nên chị mong rằng em vui vẻ với quyết định của anh ấy cũng là thể hiện sự tôn trọng và thể hiện sự “hợp tác” của mình em nhé. Đây chính là cách để anh ấy cảm nhận rằng em đang thay đổi tích cực. Với thời gian mọi thứ có thể "xoay vần" nhưng chúng ta hãy luôn sống tích cực hướng tới những điều tốt đẹp em nhé
Hãy mạnh mẽ em nhé, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em khỏe và an nhiên.