Mong bạn gái một lần công khai mối quan hệ mà sao quá khó
Em xin chào chương trình. Em hiện tại đang rất rối 1 điều như sau:
Em và bạn gái đã yêu nhau được 7 tháng rồi, nhưng em muốn công khai thì cô ấy không chịu, thậm chí đôi khi còn khó chịu khi em yêu cầu làm rõ mối quan hệ của hai người với mọi người. Sẽ không vấn đề gì nhiều lắm khi dạo gần đây em phát hiện(trong quá khứ) và cả hiện tại, cô ấy thân thiết rất nhiều với bạn trai khác, thường xuyên nhận được tin nhắn tán tỉnh từ một(vài) chàng trai khác, còn hay đi nhậu, bia bọt khá nhiều. Lúc cô ấy buồn, em đều sẵn sàng động viên cho cô ấy vui lên, nhưng khi em buồn thì cô ấy chưa bao giờ làm gì cho em cả, em không cần nhiều, cũng chỉ là 1 vài lời hỏi thăm thôi là đủ, nhưng chưa từng có.
Em đã có vài lần cãi nhau với cô ấy và đã có lần quyết định ra đi, nhưng độ khoảng 1 tháng sau cô ấy lại ỉ ôi xin lỗi, níu kéo, nói em như người chưa trưởng thành, cãi nhau một chút thôi mà cũng không tha thứ được, bỏ mặc cô ấy mà đi, thậm chí có lúc còn nhận bản thân cô ấy có lỗi. Thực sự là cô ấy nói rất ngọt và hay, kiểu như mình vẫn còn sâu đậm lắm, kiểu như mình vẫn rất chung thủy, và điều đặc biệt là mấy điều này cô ấy không nói riêng với em mà đăng trực tiếp lên mạng xã hội với chế độ công khai luôn, làm em không nỡ.
Giờ em quay lại, thấy mọi thứ dạo gần đây có vẻ khá hơn nhiều, kiểu như không còn nhiều bình luận ve vãn của các chàng trai khác trên mạng xã hội như trước. Cũng công khai mình đang yêu một người, nhưng vẫn chưa nói về em. Bản thân em cũng đã tự sửa đổi chính bản thân mình cho tốt hơn. Em biết điều này là tốt nhưng thực sự em vẫn rất hoài nghi về cô ấy. Thực sự em rất lo sợ, tất cả công sức, tình yêu gần 2 năm dành cho cô ấy( trước em có yêu đơn phương cô ấy hơn 1 năm) một ngày nào đó sẽ đổ sông đổ bể, cay đắng nhìn cô ấy công khai với người khác và nhận ra mình luôn bị lừa dối.
Em kém cô ấy 1 tuổi, vậy chương trình cho em hỏi em nên tiếp tục làm gì ạ? Có phải em chưa đủ tốt, chưa đủ chín chắn, trưởng thành, đẹp mã hay nói cách khác là “chưa đủ ngon” khiến cô ấy tự hào để khoe ra với mọi người không? Hay chỉ là 1 thứ tạm bợ trong lúc cô ấy đang lựa n mối khác? Sẵn tiện, chương trình nói cho em biết các dấu hiệu cơ bản những người con gái không thật lòng không ạ? Dù sao thì ngoại hình cô ấy thực sự rất khá, học hành cũng đều khá hơn em. Lại còn rất nhanh nhẹn, đảm đang tháo vát, trong cả việc nhà lẫn ngoại giao xã hội, kiểu như mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình hiện đại ấy, được rất nhiều người con trai săn đón. Em xin cảm ơn chương trình đã lắng nghe câu chuyện của em ạ.

Chào em, rất cảm ơn em đã gửi gắm những tâm sự với chương trình. Qua những dòng chia sẻ của em, tôi nhận thấy em đang có những băn khoăn với bạn gái, em lo sợ cô ấy vẫn chưa thật lòng yêu em bởi đến thời điểm hiện tại, bạn gái vẫn chưa thật sự công khai em với tất cả mọi người, em lo sợ một ngày nào đó cô ấy sẽ rời xa em. Chuyên gia tâm lý hiểu được phần nào những lo lắng của em.
Thời gian đầu em nhận thấy bạn gái có biểu hiện khiến em cảm thấy không hài lòng và khó chấp nhận: thân thiết với bạn trai khác, nhận được nhiều tin nhắn tán tỉnh, nhậu nhẹt…và em cũng đã quyết tâm dứt khoát với cô ấy. Mặc dù em đã từng mất một thời gian dài theo đuổi bạn gái nhưng em cũng đã rất bản lĩnh để chấm dứt mối quan hệ này. Sau đó một tháng, bạn gái em đã chủ động là người níu kéo và em nhận thấy cô ấy đã có sự thay đổi, tuy nhiên về phía em vẫn không thôi hoài nghi về bạn gái.
Thứ nhất, em là người hiểu rõ nhất tình cảm của bạn gái dành cho em như thế nào. Bạn gái cũng đã công khai đang yêu một người nhưng không cụ thể đó là em. Có những người họ là như vậy em à, họ thích lên mạng đăng những status không rõ ràng, lấp lửng và không thích đăng ảnh người yêu lên. Nhưng cũng không phải vì thế mà đánh giá là họ không yêu em, không toàn tâm toàn ý với em. Theo như em chia sẻ, em kém cô ấy một tuổi, hai em lại còn đang đi học, vậy nên có thể hiện tại bạn gái vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ này, sợ rằng mọi người sẽ lời ra tiếng vào lại ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.
Thứ hai, em cũng chia sẻ rằng bạn gái là một người tài năng, học giỏi, chu toàn trong cuộc sống. Nếu em cảm thấy bản thân em chưa đủ tốt để khiến bạn gái tự hào về em, thì em hãy cố gắng để xứng đáng hơn với cô ấy đi, hãy coi đó là động lực để giúp em phấn đấu tốt hơn lên. Chị tin chắc khi bạn gái thấy em trưởng thành hơn, chững chạc hơn, biết suy nghĩ cho tương lai và biết hành động thì cô ấy sẽ rất vui đấy. Đừng nghĩ bản thân mình là một điều “ tạm bợ” trong mắt người khác, bởi trong tình yêu thì không có sự “ tạm bợ” nào cả, tất cả phải xuất phát từ cảm xúc  và sự chân thành. Cũng đừng nghĩ đến việc cô ấy yêu em không thật lòng, bởi một khi yêu nhau thì các em phải tin tưởng vào nhau, đó mới là tình yêu thật sự em ạ.
Chị chúc em và bạn gái có một tình yêu đẹp và chúc em gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống em nhé!