Muốn bỏ crush để chuyên tâm vào việc học
Em năm nay 16 tuổi. Em muốn quên crush, nhưng cũng 3 năm rồi, thật khó có thể quên người ấy ạ. Em không biết người ấy nghĩ gì về em. Mọi người không thấy nhưng có lẽ do em mộng tưởng rằng ánh mắt của người ấy nó khác với em và còn rất rất nhiều thứ khác nữa. Xin các chuyên gia cho em lời khuyên để em chuyên tâm vào học ạ. Em xin cảm ơn.

Chị chào em. Tuổi học trò không hiếm gặp những tình cảm thầm thương trộm nhớ, em cũng đã và đang trải qua những rung cảm đầu đời suốt 3 năm nay. Đến hiện tại, em rất muốn buông bỏ và chú tâm vào chuyện học hành. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất ủng hộ quyết định này của em.
Em nghĩ sao về quãng thời gian mà em dành tình cảm đơn phương cho một người. Thực sự, làm sao tìm được hạnh phúc và niềm vui khi tình cảm xuất phát từ một phía đúng không em. Khó quên nhưng không phải là không thể quên đúng không em, và nhất là hiện tại em đang rất muốn quên, vậy thì chị tin chắc em sẽ làm được điều đó.
Khi em còn để ý đến người ấy thì chỉ là ánh mắt vô tình của người ấy hướng về phía em cũng khiến em suy diễn đủ thứ: “Hay là người ta cũng đang để ý đến mình”, thậm chí đôi khi mình còn cố tỏ ra làm điều gì đó để thu hút sự chú ý của người ấy…Nhưng cuối cùng, cái mà em nhận được chỉ là sự mơ mộng, ảo tưởng của em về người ấy. Khi em quá tập trung vào một người thì vô tình em sẽ bị xao nhãng, ảnh hưởng đến công việc học hành. Và cũng vô tình biến một người vui vẻ như em trở thành một người chất chứa nhiều ưu tư không đáng có
Hãy buông bỏ những cảm xúc đó, bằng cách thôi không chú ý đến người ấy nữa. Bên cạnh đó, mở rộng tâm hồn mình ra, chơi vui vẻ với các bè bạn trong lớp. Quan trọng nhất ở lứa tuổi của các em là tập trung vào học tập, học giỏi khối lớp mà em đã lựa chọn. Nghe những bản nhạc vui vẻ, chơi thể dục thể thao, có thể tìm đến một bộ môn nghệ thuật em yêu thích: vẽ, hát, đàn, nhảy…Khi em có nhiều việc để làm thì chắc chắn em sẽ có lí do để quên đi tình cảm này.
Chúc em luôn vui vẻ, học tốt!