Muốn làm bạn trai của em thì body của anh phải đạt "chuẩn".
Em và cô ấy quen nhau được hơn 2 tháng rồi, ngày nào cũng nhắn tin hỏi han nhau đến tận khuya và đã đi chơi với nhau được 1 buổi. Dạo gần đây em và cô ấy hay nhắn tin tình cảm với nhau và có tiến triển tốt nên em đã hẹn cô ấy 1 buổi hẹn nữa. Trong buổi hẹn đó em có tỏ tình thì nhận được lời từ chối, cô ấy nói rằng bây giờ thì hơi vội vàng và muốn từ từ tìm hiểu nhau tiếp. Cô ấy vẫn cho em nắm tay khi đi chơi.
Sau hôm đi chơi về cô ấy vẫn nhắn tin với em như mọi ngày và có nói rằng nếu em tăng cân để béo lên thì cô ấy đồng ý làm người yêu (vì em hơi gầy ạ). Liệu cô ấy hiện tại có cảm tình với em không ạ? Và cơ hội thành công của em có nhiều không ạ? Chúng em nhắn tin với nhau rất nhiều nhưng khi đi chơi thì em lại bối rối không biết nói gì nữa ạ :((

Chị chào em. Bạn gái em có lời “trì hoãn” yêu rất dễ thương đấy chứ. Nó vừa giúp cho mối quan hệ của các em không bị ảnh hưởng, mà còn là động lực để bản thân em được trở nên tốt hơn. Hãy coi đó là một điều động viên khích lệ em nhé!
Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu cảm giác băn khoăn của em lúc này. Nhưng hiện tại các em vẫn liên lạc thường xuyên với nhau, mà lại rất vui vẻ nữa là đằng khác, vậy thì em cứ tiếp tục duy trì những thói quen tốt đẹp đó với bạn gái nhé. Cơ hội thành công nhiều hay không là phụ thuộc vào bản thân em là chính đấy.
Các em cũng mới chỉ quen nhau hai tháng nhưng đã biết về hoàn cảnh gia đình cũng như cuộc sống đời tư của nhau chưa? Chị cảm nhận bạn gái cũng là người khá cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định. Có thêm thời gian để tìm hiểu nhau và cũng có thêm thời gian để bạn ấy nhìn thấy em có phải là người biết quyết tâm vì tình yêu hay không. Nếu em muốn tiến tới với bạn gái thì hãy thực hiện lời “thách yêu” của bạn gái yêu bằng cách tăng cân đi, với một chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể dục thể thao, biết đâu đó lại là cách chinh phục bạn gái nhanh nhất, hiệu quả nhất mà còn có lợi cho em nữa đấy.
Để tránh việc em cảm thấy bối rối mỗi khi gặp gỡ bạn gái thì các em có thể lựa chọn những địa điểm đi chơi đông người, thoải mái, như: đi xem phim, đi uống trà chanh, đi chơi cùng nhóm bạn bè, phụ thuộc vào nơi ở của các em ra sao, càng cởi mở với nhau càng tốt nhưng cũng nhớ là mọi thứ cần có chừng có mực em nhé. Chị nhận thấy em cũng đang ở điểm xuất phát khá thuận lợi, vì thế cứ mạnh dạn, tự tin lên em nhé. Chúc em gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống!