Nàng đã có chồng mà vẫn khiến tôi "mê đắm"...
Cháu sau đây xin phép vào câu chuyện của cháu nó cũng rất dài dòng nhưng xin được rút gọn.
Bọn cháu yêu nhau được 1 năm rồi, cháu còn độc thân, cô ấy thì có gia đình nhưng cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc vì không có tiếng nói chung cả về chuyện chăn gối cũng vậy. Hai đứa cháu nhiều lần tâm sự như 2 đứa bạn, cũng muốn giúp bạn hàn gắn chuyện gia đình ai ngờ lại xen vào giữa bọn họ. Giờ đây bọn cháu yêu nhau muốn ở bên nhau nhưng một phần vì vướng bận chuyện con chung với người ấy, giờ cháu lại bị bố mẹ giục lập gia đình. Cháu lo lắm không biết nên giờ phải làm sao.
Từ ngày yêu nhau, 2 đứa có quan hệ như vợ chồng và đã có con nhưng cháu đã nói với mẹ. Vô tình cháu đã làm cho 2 người phụ nữ của mình buồn, mẹ buồn và trách cháu nhiều lắm, cháu cũng yêu và thương cô ấy rồi mẹ đã kể với chị gái. Chị khuyên bọn cháu bỏ cái thai đi nhưng cháu đau lòng không muốn phá bỏ, còn cô ấy lại phải đối diện với nhiều chuyện từ 4 phía nên cũng áp lực. Cuối cùng cô ấy đòi phá bỏ cái thai và sau lần ấy 2 đứa cũng bị rạn nứt tình cảm.
Cháu cố gắng vỗ về an ủi, cô ấy cũng nguôi ngoai. Sau này 2 đứa yêu nhau xảy ra nhiều chuyện trắc trở hơn. Cũng rất nhiều lần tưởng như là đã chia tay nhưng cháu níu kéo cô ấy nhiều lần rồi cũng quay về bên cháu. Ngày đó mẹ muốn cháu chia tay cô ấy, cháu muốn mẹ tiếp xúc với cô ấy để lấy thiện cảm với gia đình bèn nói dối là chia tay giờ yêu cô gái khác đưa về nhà ra mắt cũng được lòng bố mẹ nhưng bố mẹ biết sự thật thì làm sao đây?
Giờ cháu không biết làm sao nữa? Giờ cô ấy lại đang giận cháu, muốn chia tay với cháu. Cháu giờ rất chán nản không biết làm sao nữa mong các chuyên gia tư vấn giúp cháu.

Cháu thân mến!
Tình yêu là cảm xúc tự nhiên của mỗi người và “có lý lẽ riêng của nó” nên đôi khi cũng thật khó để điều khiển và có thể chọn lựa người mình yêu. Chuyện tình cảm của cháu với người phụ nữ đang có gia đình đã và có lẽ là sẽ trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách nếu tiếp tục đến với nhau. Trước những điều đó, cô ấy muốn buông tay, tuy nhiên, cháu vẫn muốn bảo vệ tình yêu này nên muốn tìm mọi cách để thuyết phục cô ấy.
Chương trình cảm nhận được tình yêu chân thành, mãnh liệt của cháu và cháu rất muốn được gắn bó với cô ấy trong chặng đường tương lai phía trước. Qua đây cũng cho thấy cháu là một người quyết đoán và dám sống hết mình với tình yêu. Dù gia đình có phản đối hay cô ấy có thai thì cháu vẫn muốn giữ đứa bé. Nhưng dẫu sao thì mối quan hệ này khó lòng được gia đình ủng hộ, vì dù sao cô ấy cũng là người phụ nữ đã có chồng. Vì vậy, trong câu chuyện này, cô ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, sự mạo hiểm, thậm chí là sự đánh giá của những người xung quanh, những điều này mà cô ấy phải chịu đựng, đối mặt sẽ lớn hơn cháu rất nhiều.
Không biết chồng của cô ấy có biết đến mối quan hệ của hai cháu không? Có thể vì yêu, cháu sẵn sàng chờ đợi cô ấy, chờ cô ấy chia tay chồng. Tuy nhiên, hành động của cháu dường như có phần nóng vội khi mà muốn mẹ gặp bạn gái với mong muốn mẹ hiểu cô ấy hơn. Nhưng cô ấy vẫn đang là người có chồng, có gia đình, vì vậy điều này có lẽ không hay cho lắm. Sự việc đã xảy ra rồi và không thể thay đổi được, vậy nên nếu gia đình cháu biết được, có lẽ không còn cách nào khác ngoài đối mặt với nó và nhận trách nhiệm.
Về phía cô ấy, có thể sẽ phải chịu áp lực từ rất nhiều phía, từ chồng, gia đình hai bên nội ngoại và sự tôn trọng của các con dành cho cô ấy cũng như tình cảm mẹ con có thể cũng bị ảnh hưởng. Nếu hai cháu quyết tâm đến với nhau, cháu nghĩ có thể thuyết phục được mẹ mình? Có lẽ đây sẽ là rào cản lớn nhất của hai cháu. Liệu bà có chấp nhận cô ấy và còn sự có mặt của người con riêng của cô ấy? Nếu sau này hai cháu đến được với nhau, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ít nhiều sẽ chưa thể hòa hợp ngay được khi mà định kiến trong văn hóa Việt Nam còn khá nặng nề. Hơn nữa, sau này vấn đề con chung, con riêng, cháu nghĩ mình có thể đảm bảo tốt được? Rất nhiều khả năng có thể xảy ra và hai cháu sẽ phải đối mặt với nó nếu như đến với nhau. Nếu cháu chấp nhận được tất cả những điều đó thì có thể tiếp tục.
Tuy nhiên, đó mới chỉ là phía cháu mà thôi. Còn về phần cô ấy, nếu cô ấy đồng ý đồng hành cùng cháu, hai người cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách để chạy theo con tim, bảo vệ tình yêu của mình, hẳn đó sẽ là điều mà cháu mong muốn nhất. Song nếu cô ấy cảm thấy mình không thể vượt qua được những rào cản, khó khăn phía trước nếu đến với cháu mà quyết định buông tay, có lẽ cháu cũng nên tôn trọng cô ấy. Cháu muốn tiếp tục mối quan hệ này, nhưng cô ấy sẽ là người chịu nhiều áp lực, thậm chí là sự chỉ trích hơn cháu rất nhiều. Yêu nhau, hẳn cháu cũng không muốn nhìn thấy người mình yêu thương đau khổ. Đặt mình vào vị trí của cô ấy để hiểu tâm tư, suy nghĩ của bạn gái cháu nhé.
Không biết kế hoạch của cô ấy là gì nếu chia tay với cháu? Nếu như cô ấy quay về bên chồng và vun đắp gia đình, có lẽ cháu nên chấp nhận mong muốn của bạn gái. Bởi dẫu sao mối quan hệ của cháu và cô ấy cũng là không chính đáng và việc làm của cháu đang ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều người. Còn nếu như cô ấy chia tay với cháu và cũng ly hôn với chồng thì khi đó nếu cháu muốn, mình hoàn toàn có cơ hội và đường hoàng đến với bạn gái.
Trên đây là một số chia sẻ của chương trình về câu chuyện của cháu, mong có thể phần nào giúp cháu có cái nhìn đa chiều hơn để từ đó có lựa chọn hợp lý, sáng suốt nhất.
Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với cháu!