Nàng nói yêu mà sao cứ "nhát gừng" hờ hững thế
Em và bạn gái quen nhau khoảng nửa năm ạ. Mà hiện tại cô ấy cứ tỏ ra né tránh em, không dành thời gian cho em như là rủ đi chơi, hay ngồi nói chuyện cũng vậy ạ, dù là các hành động nhỏ như là hỏi thăm những người khác thì không có. Sự việc này xảy ra khoảng hơn 2 tháng rồi ạ mà càng lúc càng trở nên tệ hơn. Nhưng đôi lúc cô ấy lại rất quan tâm.
Em hỏi cô ấy có xảy ra chuyện gì không thì cô ấy bảo không có gì hết. Hỏi quen nhau thấy thế nào thì cô ấy nói là thấy bình thường. Hỏi có muốn tiếp tục quen tiếp hay không thì cô ấy trả lời là có. Em nên làm thế nào đậy ạ. Em cảm ơn anh chị rất nhiều ạ.

Chị chào em. Đôi khi em nhận thấy tính cách của bạn gái mình thật thất thường và khó hiểu. Khi thì quan tâm tới em, muốn tiếp tục yêu em nhưng những hành động của bạn gái lại khiến em thấy rằng cô ấy thật vô tâm, lạnh lùng. Chuyên gia tư vấn sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề rõ hơn nhé!
Các em có thường xuyên dành thời gian để trò chuyện qua tin nhắn không? Chị cũng không thấy em chia sẻ thêm về tuổi tác, cũng như hiện tại các em đang đi học hay đã đi làm rồi? Nếu như bạn gái bận rộn trong công việc học hành, thi cử thì đương nhiên là người ta cũng sẽ không có nhiều thời gian dành cho em rồi. Chị hiểu, khi nhận thấy bạn gái dường như muốn tránh né em, không nhiệt tình thì sẽ khiến cho em cảm giác như chỉ có em là người chủ động trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, đôi khi em vẫn nhận thấy bạn gái có sự quan tâm tới em đó thôi. Người ta cũng đâu có vô tình, vô cảm quá.
Chị hiểu, em chờ đợi nhiều hơn từ phía bạn gái. Vậy thì em cũng có thể tâm sự để bạn gái hiểu được em đang muốn gì, em đang nghĩ gì. Có nhiều người tính cách của họ là như vậy, họ không được khéo léo, mau mồm mau miệng, hoạt bát nên mới khiến cho em cảm thấy hụt hẫng. Có khi bạn gái cũng không nhận ra được vấn đề của bạn ấy đâu, hoặc cũng có thể do em nhạy cảm quá và một phần do em cũng quá kì vọng vào bạn gái. Một khi các em xác định đồng hành cùng nhau thì cứ nên thẳng thắn ngay từ đầu thì mới tháo gỡ được những khúc mắc ở trong lòng em ạ.
Chúc tình cảm của các em được vun đắp và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp nhé!