Nàng quyết buông tay khi tình đang mặn nồng... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nàng quyết buông tay khi tình đang mặn nồng...
Bọn em quen nhau được 4 năm! Buồn vui gì cũng có nhau! Đột nhiên 1 ngày cô ấy không nhắn tin không nói chuyện với em! Hỏi ra thì cô ấy nói là bận rồi không trả lời tiếp! Xong rồi cô ấy nói đã suy nghĩ nhiều và quyết định chia tay! Em không hiểu lí do gì vì đang vui vẻ với nhau! Cô ấy bảo là mệt mỏi, giờ chỉ muốn lo cho gia đình không muốn quen ai nữa! Bây giờ em phải làm gì đây?

Chào em!
Bốn năm yêu nhau, có lẽ hai em đã có nhiều kỷ niệm và dành cho nhau tình cảm sâu đậm. Tuy nhiên, gần đây em cảm thấy cô ấy thay đổi thái độ và nói lời chia tay với em, có lẽ đã khiến em rất buồn, có phần bất ngờ và không chấp nhận chuyện này. Nhưng cô ấy cũng đã nói lý do chia tay rằng “muốn lo cho gia đình” nên có lẽ không muốn tiếp tục tình cảm này nữa.
Có thể gia đình cô ấy vừa xảy ra chuyện gì đó khiến cô ấy buồn và muốn tập trung lo cho gia đình của mình. Hẳn là một người con có hiếu nên bạn gái em mới biểu hiện như vậy. Nếu thực sự gia đình cô ấy có sự việc gì, là con gái, có lẽ cô ấy cũng rất cần sự an ủi, động viên tinh thần và có người ở bên cạnh để làm chỗ dựa. Em có thể chủ động liên lạc hoặc gặp mặt để thể hiện rằng em không muốn chia tay và luôn sẵn sàng sát cánh, chia sẻ mọi khó khăn cùng cô ấy. Nếu chỉ là tạm thời cô ấy muốn lo cho gia đình, em có thể ngỏ ý cho cô ấy thời gian và chờ đợi bạn gái nếu em vẫn thực sự không muốn chia tay.
Tuy nhiên, nếu bạn gái thực sự quyết tâm chia tay và không thay đổi quyết định, có lẽ em cũng nên chấp nhận và tôn trọng cô ấy. Tình yêu không thể gượng ép hay cưỡng cầu được mà phải là sự tự nguyện của cả hai bên. Mỗi người có tính cách và một quan điểm sống khác nhau, tuy nhiên, chấp nhận hy sinh tình yêu để lo cho gia đình, đó là lựa chọn của cô ấy. Thật khó để có thể thay đổi được.
Dù vậy, nếu em thực sự muốn giữ gìn tình yêu này, với sự chân thành và kiên trì, có lẽ sẽ khiến cô ấy cảm động và suy nghĩ lại về quyết định của mình.
Mong rằng cô ấy sẽ hiểu tấm chân tình của em!