Nàng sẽ đòi "chuyện ấy" ngay lần đầu gặp mặt...
Chào anh chị trên VOV cửa sổ tình yêu. Em muốn anh chị tư vấn cho em việc này ạ. Em và cô ấy đang yêu nhau (chưa yêu) cô ấy rất yêu em. Còn em thì cũng yêu cô ấy nhưng không bằng cô ấy yêu em. Cô ấy hơn em 4 tuổi. Chúng em chưa gặp mặt lần nào. Em cũng có nói với bố mẹ rằng con thích 1 người con gái hơn con 4 tuổi thì bố mẹ không đồng ý và kịch liệt phản đối vì vài lí do tại tiếng.
Một vấn đề nữa là cô ấy đã từng quan hệ với người yêu cũ của cô ấy, em nói bỏ qua cho cô ấy. Nhưng em vẫn chạnh lòng. Tiêu chuẩn của cô ấy lấy 1 người chồng có ý chí và thành đạt mà em thì dốt hơn cô ấy rất nhiều.
Hiện giờ thì cô ấy không quan tâm mấy thứ đó vì em còn đang học năm 2, cô ấy năm 5 rồi. Em cũng không biết tương lai của em sau này thế nào. Liệu có thành công để lấy cô ấy không. Cô ấy là người có nhu cầu tình dục cao và cô ấy muốn quan hệ với em trong lần gặp đầu.
Cho nên em muốn anh chị tư vấn giúp em nên tiếp tục hay chia tay trong lần gặp đầu tiên sắp tới. Em sợ sau này em không thành đạt mà đã quan hệ với cô ấy khi đó cô ấy sẽ đi tìm người mới và cô ấy sẽ khó khăn khi nói với người yêu mới rằng đã quan hệ với 2 người trước đó (em và người yêu cũ của cô ấy) mà người yêu mới cũng sẽ khó lòng bỏ qua. Em phải làm gì bây giờ anh chị tư vấn giúp em với.

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng việc sợ không đáp ứng được những yêu cầu của bạn gái khiến em rất hoang mang, lo lắng không biết có nên dừng lại mối quan hệ tình cảm hay không. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em.
Lý do đầu tiên khiến em phân vân trong mối quan hệ này là do cô ấy tâm sự với em rằng tiêu chí để cô ấy lấy một người đàn ông làm chồng đó là có ý chí và thành đạt trong khi đó em lại không được bằng cô ấy, em sợ không thể trở thành mẫu người lý tưởng đó. Đã bao giờ em suy nghĩ vì câu nói đó của cô ấy em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình? Nếu đã có suy nghĩ như thế thì điều gì lại khiến cô ấy yêu em trong khi theo em nghĩ thực tế em là người không có tiềm năng để thực hiện?
Em ạ! Có thể đó là tiêu chuẩn của cô ấy nhưng đó cũng có thể xem như một lời động viên cô ấy dành cho em. Cô ấy ngụ ý nói ra nguyện vọng là mong em ngay từ khi là sinh viên năm 2 sẽ phấn đấu dần dần để phát triển. Hơn nữa, cuộc đời không ai biết trước được điều gì. Không sợ thành công không đến mà chỉ sợ lòng người ngại khó, lười biếng trên hành trình đó.
Lý do thứ 2, em đắn đo suy nghĩ đó là khi chưa bao giờ gặp nhau ấy vậy mà lần gặp đầu tiên cô ấy đã muốn quan hệ với em. Không biết em và cô ấy đã quen nhau bao lâu? Điều gì khiến em khẳng định cô ấy yêu em rất nhiều?
Em sợ sau này nếu không thể lấy được cô ấy thì cô ấy sẽ khó đến với những người còn lại vì cô ấy sẽ bị người ta mắng nhiếc vì đã ngủ với 2 người đàn ông. Thực sự, rất hiếm người con trai có được suy nghĩ thấu đáo cho bạn gái như em. Tuy nhiên, vấn đề lo sợ của em cho tương lai của cô ấy đáng nhẽ cô ấy phải là người lo lắng hơn mới phải. Đằng này, cô ấy không mấy bận tâm đến vấn đề ấy. Như vậy bản thân cô ấy cũng suy nghĩ rất thóang trong chuyện quan hệ. Có thể không đến với em nhưng biết đâu khi yêu thêm một ai đó cô ấy cũng có nhu cầu quan hệ như thế thì em đâu có thể giúp cô ấy được.
Hơn nữa, em còn khẳng định cô ấy nhu cầu tình dục rất cao. Vậy em có đảm bảo trước khi đến với em cô ấy chỉ có một mối tình? Và chỉ quan hệ với một người con trai khác. Em ạ! Khi cô ấy quyết định như thế thì bản thân cô ấy cũng ý thức được mọi vấn đề sau đó, có thể những suy nghĩ của em, cô ấy cũng đã từng nghĩ nhưng cô ấy chấp nhận. Có thể quan hệ với em, cô ấy không đến với em cô ấy vẫn có thể nói với người khác rằng cô ấy chỉ mới có quan hệ với tình đầu, chẳng ai có thể xác minh được lời cô ấy nói.
Bởi thế nếu như bản thân em nhận thấy em có thể vượt qua được rào cản gia đình khi đến với cô ấy. Tình yêu em dành cho cô ấy đậm sâu thì có lẽ em nên để tình cảm diễn ra tự nhiên. Nếu em không muốn làm ảnh hưởng đến tương lai của cô ấy, em sợ sau khi chia tay em có thể từ chối khéo léo việc quan hệ ngay lần gặp đầu tiên, cả hai cần có nhiều hơn thời gian để yêu, để trải nghiệm thay vì lo lắng cho lần đầu gặp mặt là phải quan hệ tình dục.Trong khỏang thời gian yêu nhau em có thể phấn đấu học tập hơn nữa. Sự phấn đấu ở đây quan trọng đó trước hết là cho bản thân em và sau đó là vì tình yêu. Mạnh mẽ lên nhé chàng trai.
Chúc em thành công!