"Nếm trái cấm" bị phụ huynh phát hiện, phải làm sao đây?
Em xin chào Cửa sổ tình yêu. Em và bạn gái yêu nhau được hơn 3 tháng và gia đình đều biết. Đêm đó sau tiệc rượu ở nhà người yêu em, em có ngủ lại nhà, do không làm chủ được tình cảm nên tụi em có vượt quá giới hạn và không may bị mẹ cô ấy phát hiện. Về phía em và gia đình, sẵn sàng qua hỏi cưới. Chúng em năm nay đều trên 18. Mẹ cô ấy thì giận lắm. Bây giờ em phải làm sao cho bác gái hết giận?
Câu chuyện này em xin Cửa sổ tình yêu giữ bí mật thông tin cá nhân giúp em.

Chào em!
Lúc này em đang lo lắng khi cho rằng việc làm của mình đã khiến mẹ bạn gái nổi giận. Vì vậy em cũng đang bối rối không biết nên đối diện với gia đình bạn gái như thế nào sau sự việc vừa rồi. Chương trình xin được chia sẻ cùng em tâm sự này.
Là một người có tinh thần trách nhiệm và trọng lễ nghĩa nên em mới lo lắng, băn khoăn như lúc này. Đồng thời vì nghĩ cho người yêu nên em cũng đã tính đến chuyện kết hôn để bạn gái không phải chịu thiệt thòi.
Về phía gia đình bạn gái. Không biết sau sự việc đó, mẹ cô ấy đã có những lời nói và thái độ như thế nào với em mà khiến em nghĩ bác gái rất giận? Bác gái nói chuyện trực tiếp với em hay đó là do cảm nhận của em? Bố của cô ấy có phản ứng như thế nào? Bên cạnh đó, thái độ của bạn gái đối với em như thế nào? Cô ấy trách móc, hờn giận hay vẫn tỏ ra bình thường?
Qua những điều em chia sẻ, dường như bố mẹ của bạn gái đã coi em như một thành viên chính thức của gia đình, nếu không đã không mời em đến bữa tiệc và càng không thể cho em ngủ lại nhà được. Hay nói cách khác, bố mẹ cô ấy đã chấp nhận em và coi em như con rể. Và nếu đã như vậy thì biết đâu, bố mẹ cô ấy không quá tiêu cực như suy nghĩ của em. Có thể vẫn có sự ít nhiều chưa hài lòng hoặc chưa sẵn sàng muốn hai em có quan hệ trước hôn nhân, tuy nhiên có lẽ cũng sẽ không phản ứng quá cực đoan mà làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai em.
Lúc này, quan trọng nhất có lẽ xem xét thái độ và mong muốn của bạn gái em như thế nào? Cô ấy có sẵn sàng kết hôn để cả hai về chung một nhà? Trước hết phải hai em phải có sự đồng thuận, thống nhất với nhau. Sau đó, em thưa chuyện với bố mẹ cô ấy. Dẫu biết rằng việc hai em có quan hệ là phải có sự chủ động của cả hai người, em không thể ép buộc bạn gái ngay trong nhà của cô ấy được. Tuy nhiên, để thể hiện thành ý và sự chân thành, em cân nhắc nhận lỗi về mình, tiếp đó bày tỏ về mong muốn, nguyện vọng của em. Nếu hai bác chấp thuận thì khi ấy em nói chuyện với bố mẹ mình để đến nhà bạn gái nói chuyện chính thức. Nếu dự định của em không nhận được sự đồng ý thì cũng giúp em cảm thấy thoải mái hơn phần nào vì cũng đã can đảm đối diện với việc làm của mình. Quan trọng hơn hết là tình cảm của hai em vẫn không bị ảnh hưởng.
Mong em giữ được sự bình tĩnh để có cách giải quyết thấu đáo nhất trước mọi tình huống!