Ngày càng "đòi hỏi" sau một lần được xem ảnh "nóng"
Chào chuyên gia, em năm nay 20 tuổi bạn trai em 22 tuổi. Anh ấy yêu em và em cũng yêu anh ấy. Nhưng dạo gần được 1 tuần hơn, trong lúc tụi em chat trên mạng. Anh ấy muốn xem vòng 1 của em. Em đã chiều theo, bằng cách chụp hình. Từ ngày đó trở đi, anh ấy muốn xem em tắm và vui khi xem em tắm. Facetime thì anh ấy muốn nhìn bộ phận sinh dục của em. Em đã làm theo anh ấy muốn, nhưng dường như nó không đủ đáp ứng cho anh ấy.
Tụi em vẫn chưa quan hệ tình dục. Em còn khá e dè trong việc cho anh ấy thấy bộ phận sinh dục nên có ý từ chối. Nhưng khi không được đáp ứng anh ấy tỏ ra hơi khó chịu và thất vọng. Anh ấy nói trong đầu anh ấy chỉ nghĩ tới những lúc em cho anh ấy ngắm. Em đang rất đau đầu, vì em không thích nhưng thương anh ấy. Em nên làm sao ạ. Và cả lời khuyên dành cho anh ấy.
Đọc thư em “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn cảm thấy ái ngại và lo lắng khi thấy em có nhiều nguy cơ bị lạm dụng và nếu không tỉnh táo em sẽ trở thành nô lệ t.ì.n.h d.ụ.c. Rất tiếc là việc đó đã xảy ra, nhưng chị tin rằng với sự “tỉnh ngộ” của em cùng với lời khuyên của chuyên gia thì em sẽ sớm chấm dứt được chuyện này.
Em gái, anh ấy đã lợi dụng vị thế của mình để dụ dỗ, cưỡng ép em làm những việc anh ấy muốn, thậm chí anh ấy đã không ngần ngại mà nói rằng: “Trong đầu chỉ nghĩ tới lúc em cho xem cơ thể”. Đó là dấu hiệu của sự lạm dụng, trong một trường hợp khác anh ấy có thể dùng những hình ảnh nhạy cảm đó vào mục đích khác như: khiêu d.â.m hoặc tống tiền gây ảnh hưởng đến danh dự và rồi dần em sẽ lệ thuộc vào anh ấy. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng, cách “thương” theo kiểu lấy lòng như thế sẽ không giúp em giữ được tình yêu đâu, bởi nếu yêu em thì anh ấy phải tôn trọng em, hiểu em muốn gì và không muốn gì. Càng về sau anh ấy sẽ càng không hài lòng vì có câu: “Được đằng chân, lân đằng đầu”, khi không được thõa mãn sẽ sinh ra dỗi dằn và khó chịu để gây áp lực cho em.

Em thân mến, nếu chúng ta duy trì tình yêu bằng cách như thế không những không làm cho tình yêu của 2 em đẹp hơn, gắn bó hơn mà còn trở nên khiên cưỡng, gò ép, thiếu lãng mãn và dễ nghi ngờ nhau. Chị nghĩ rằng đã đến lúc em cần mạnh mẽ hơn để chia sẻ với anh ấy về những lời đề nghị của anh ấy, rằng chúng ta còn nhiều thứ chia sẻ để hiểu nhau hơn và đơn giản là em cần có nguyên tắc riêng của mình và em thấy việc đó không phù hợp với bản thân. Ngoài ra em cũng khéo léo chuyển chủ đề mỗi khi anh ấy đề cập chuyện đó nhé.
Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em mạnh mẽ và có một tình yêu đẹp.