Ngỡ ngàng phát hiện bạn trai và chị gái quan hệ với nhau!
Em xin chào ạ! Em đang rơi vào mối tình rất phức tạp, em không biết phải làm thế nào, nên tiếp tục hay từ bỏ, xin tư vấn cho em.
Em với người yêu quen nhau được thời gian thì em phát hiện chị gái em với người yêu em có quan hệ mờ ám với nhau. Vì em có lỡ xem điện thoại của người yêu em thì em tình cờ nhìn thấy clip 2 người có làm chuyện ấy với nhau. Em khóc nức nở hỏi người yêu em thì anh ta nói là "chị ta chỉ là em gái mưa của anh, nhưng anh đến với em là tình cảm thật". Và cái clip đó là trước khi anh ta quen em. Em cũng chấp nhận bỏ qua; nhưng chị em lại rất yêu anh ta và lúc nào cũng kiếm chuyện với em. Em đã cố gắng nhịn vì anh ta đã lựa chọn em. Nhưng em không thể nào chịu nổi khi ngày nào chị gái cũng tỏ thái độ không vui với em. Em rất buồn, em không biết phải tâm sự cùng ai. Đêm nào em cũng khóc, em có nên tiếp tục mối tình này hay là từ bỏ để anh ta đến với chị gái em. Em không biết phải làm sao?
Xin giúp em, em cảm ơn!

Chào em!
Từ những dòng tâm sự tôi hiểu em đang trong hoàn cảnh thật sự trớ trêu khi phát hiện video bạn trai quan hệ tình dục với chị gái của em. Em đã đau khổ và không biết mình có nên tiếp tục mối quan hệ này hay để chị gái em và cậu bạn trai kia đến với nhau. Chúng tôi sẽ trao đổi vấn đề này cùng em.
Tôi không biết năm nay em, chị gái của em, cậu bạn trai kia bao nhiêu tuổi? Các em đã thực sự chín chắn trong chuyện tình cảm hay mới ban đầu bỡ ngỡ bước vào tình yêu? Nếu các em còn nhỏ tuổi thì hãy thực sự cân nhắc tình cảm của mình, đừng vội lao vào tình yêu một cách mù quáng để rồi nhận lại những đau đớn và thiệt thòi cho chính mình. Còn nếu các em đã đi làm, có công việc ổn định, mong muốn đi đến hôn nhân lâu dài thì cũng phải thực sự cân nhắc đến chuyện lấy một người ra sao để sau này có được hạnh phúc; tránh vội vàng dẫn đến đổ vỡ. Yêu nhưng cũng đừng quên lý trí; yêu thôi chưa đủ, lựa chọn người tốt để yêu mới là chuyện nên làm.
Tôi không biết em và bạn trai đã quen nhau bao lâu rồi? Qua khoảng thời gian đó em hiểu như thế nào về tính cách, con người của anh ấy? Nhưng em nên nhìn nhận lại mọi chuyện và cân nhắc thật kỹ xem bạn trai em có phải là một người tốt không em nhé! Liệu một người tốt có đi tán tỉnh người em sau khi đã quan hệ với chị gái họ? Một người tốt liệu có thể quan hệ với người khác và xem họ như "em gái mưa" chứ không phải người yêu chân thành? Một người tốt liệu có "bày trò" quay video khi quan hệ với người khác trong khi việc quan hệ tình dục là từ những cảm xúc tự nhiên? Mục đích anh ta quay lại video đó để làm gì? Đa phần những kẻ có những chiêu trò mới làm như thế em gái à. Em nên thực sự cân nhắc người bạn trai này để quyết định tiếp tục hay dừng lại. Em cũng có thể nói chuyện thật nghiêm túc, thẳng thắn với chị gái để biết rõ mọi chuyện và hiểu rõ về con người đối phương. Biết là em yêu nhiều, nhưng yêu làm sao để không mù quáng thì đó lại là cả một quá trình cần học. Nếu em tiếp tục với anh ta có thể một ngày nào đó em sẽ nhận lại được những điều như chị gái em đã từng làm. Đó là trường hợp xấu nhất mà em yêu thì em tự phải chịu trách nhiệm.
Tiếp tục hay dừng lại là do tình cảm em và bạn trai dành cho nhau như thế nào trên cơ sở cân nhắc về tính cách, con người của nhau; trên nhận thức đầy đủ của em về những khó khăn mà em sẽ phải đối mặt nếu đến với anh ấy. Nếu người bạn trai thực sự tốt, thực sự chân thành, chung thủy, có thể mang lại hạnh phúc cho em; và em sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, gượng gạo, khó xử trong mối quan hệ giữa hai chị em thì em có thể tiếp tục mối quan hệ này. Tuy nhiên, em có thể nghĩ đến việc nói chuyện rõ ràng với người chị gái của mình. Chỉ khi mọi chuyện rõ ràng thì lúc đó mỗi người mới yên tâm bước đi trên con đường của mình em ạ. Tình yêu là những tình cảm, cảm xúc, rung động bên trong của mỗi người, chứ không phải là nhường nhau đâu em. Còn nếu bạn trai em có thể đến với bất kì ai dù chị hay em, nếu em có thể "nhường" bạn trai cho chị gái mình thì tình cảm đó có thể không còn là tình yêu nữa rồi. Trong trường hợp em vẫn thấy nghi ngờ về độ chân thành, chung thủy, phẩm chất tư cách đạo đức của bạn trai; em cũng không muốn vì một người không xứng đáng mà tình chị em rạn vỡ, gia đình lục đục thì em hãy dành thời gian kiểm chứng, suy nghĩ thêm về câu chuyện này. Bên cạnh đó, hai chị em cũng có thể chia sẻ, trò chuyện với nhau để hiểu nhau, hiểu về mối quan hệ kia... từ đó đưa ra được quyết định phù hợp em nhé.
Qua câu chuyện của em, tôi nhận thấy sự ngây thơ, bồng bột, non nớt, cả tin của cả hai chị em em trong tình yêu này. Hãy cân nhắc thật kĩ em ạ, chọn bạn mà chơi cũng như chọn người mà yêu. Hãy cảnh giác trước cả những “đường mật” để không “sập bẫy”. Hãy chín chắn lên trước khi bị “lợi dụng” cả thể xác lẫn tinh thần em nhé! Yêu mà đừng quên lý trí. Hy vọng em tìm thấy tình yêu thực sự của mình và yêu đương phù hợp với lứa tuổi cũng như có định hướng rõ ràng trong tương lai.
Chúc em mọi điều tốt lành!