Người yêu cũ đã có người mới và sắp kết hôn...
Chào anh chị. Bây giờ em không biết nên làm gì để không còn nghĩ đến anh nữa. 6 tháng bọn em không gặp nhau nhưng vẫn nói chuyện. Cách đây 1 tuần anh nói anh sắp cưới vợ rồi vì anh đã quen người khác. Em sốc và buồn nhiều lắm. Có người nói anh chưa từng thương em trong 2 năm qua đâu. Em càng buồn hơn. Chả lẽ em đã yêu lầm người? Hay vì người ta không muốn em buồn nữa nên nói vây?
Anh bây giờ vì sự nghiệp không còn nên anh chuyển nghề khác. Làm ăn riêng. Người ta bảo chị kia giàu nên anh lấy. Em không biết sao nữa? Anh luôn bảo bên anh, em khổ rất nhiều. Anh ham chơi dù giỏi. Em không biết sao mà cứ rối loạn.

Chào em!
Chương trình hiểu rằng sẽ thật hụt hẫng nếu biết được người yêu cũ có người yêu mới. có lẽ cảm giác đó càng hụt hẫng, nỗi buồn không thể nói nên lời khi người ấy kết hôn và người vợ/chồng ấy không phải là ta. Bởi đã từng xem nhau là tất cả, đã từng bên nhau, có biết bao vui buồn, hạnh phúc lẫn giận hờn vì vậy không thể coi như không có chuyện gì xảy ra được. Song, điều cũng khiến em buồn hơn, day dứt và trăn trở hơn là băn khoăn về tình cảm của bạn trai cũ dành cho mình trong khoảng thời gian hai người yêu nhau khi có một người quen nói rằng anh ấy “chưa từng thương em” trong suốt hai năm yêu nhau.
Mỗi khi có băn khoăn, thắc mắc, bất cứ ai cũng sẽ muốn nhận được một câu trả lời rõ ràng để khẳng định và quan trọng hơn hết là để giải tỏa nỗi lòng của mình. Người yêu cũ lấy vợ, cộng thêm một lời nói thiếu căn cứ ấy có lẽ là nguyên nhân khiến cảm xúc trong em hỗn độn, rồi bời. Nỗi buồn thật sự là khi không thể nói thành lời, không thể tâm sự cùng ai, tất cả đều chơi vơi, vô định.
Tuy nhiên, càng cố gắng đi tìm câu trả lời có lẽ lại càng khiến em thêm tổn thương, buồn hơn và sống mãi trong quá khứ đã qua mà không thể thoát ra được. Dẫu sao thì sau cùng hai người đã không đến được với nhau vì vậy có lẽ để quá khứ ngủ yên và chúc anh ấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình, tự chúc bản thân sẽ tìm được một người phù hợp hơn, yêu thương và trân trọng em hơn. Cuộc hôn nhân này là sự lựa chọn của anh ấy, sau này có hạnh phúc hay không thì anh ấy vẫn là người phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Càng quan tâm nhiều điều sẽ càng khiến em suy nghĩ nhiều hơn mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai lâu dài của bản thân em.
Điều gì đã xảy ra, hãy cho nó qua. Tập trung sống cho hiện tại và tương lai của mình, đón nhận niềm vui mới, em nhé. Mong em sớm cân bằng được cuộc sống của mình!