Người yêu suốt ngày "vòi" tiền nhưng địa chỉ nhà còn không cho biết.
Chào chương trình em và bạn gái mới quen nhau được một tháng nhưng cô ấy cứ hỏi vay tiền em để đi mua đồ sinh hoạt hàng ngày, đi đám cưới, mua điện thoại, đau ốm gì… cũng gọi em mang tiền đến. Bọn em hay nhắn tin cho nhau hàng ngày nhưng cô ấy không cho em số điện thoại hay địa chỉ nhà gì cả em không biết mình có nên tiếp tục yêu hay không nữa.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng em đã chia sẻ vấn đề này rất kịp thời, bởi như em chia sẻ thì trong mối quan hệ này có gì đó không ổn. Chị không nghĩ rằng, thời gian quen biết nhau 1 tháng đó đã có thể “tự nhiên và phiền toái” vậy…
Thực tế hàng ngày có thể những phát sinh chi tiêu và phải nhờ cậy bạn bè, nhưng nếu khoản to nhỏ hàng ngày mà cũng gọi đến bạn để “chi viện” thì cần xem lại cách chi tiêu hoặc mức độ nghiêm túc trong lối sống, chưa kể bạn ấy còn không cho em biết số điện thoại hay địa chỉ nhà gì cả. Nói cách khác, cô ấy đang cố tình giấu thông tin cá nhân và dường như có ý lợi dụng sự chân thành của em.
Em thân mến, nếu thấy chưa thực sự có niềm tin thì hãy tìm hiểu thêm về cô ấy em nhé. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em nhiều niềm vui.