Níu kéo người yêu bằng tình dục ! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Níu kéo người yêu bằng tình dục !
cháu chào các chuyên gia tâm lí.giờ cháu rất khổ tâm buồn bã.năm nay cháu 20tuổi sinh vien năm hai của trường cao đẳng sư phạm.cháu và a ấy yêu nhau đến giơ được 3năm a ấy làm lái xe.gần đây cháu biết a ấy quay về với người cũ được mấy tháng nhưng a ấy giấu cháu.a ấy chỉ nói là ctay vì cháu k muốn lấy a ấy a sẽ bắt đầu với một người mới.vậy mà a ấy lại quay về với người cũ.hôm gần đây cháu có nhắn tin cho người y cũ( htai là người y của a ấy) chị ấy bảo suốt ba năm qua chị và a ấy vẫn đi chơi với nhau.( điều nay cháu có cơ sở xác nhận là đúng). cháu buồn lắm vì a ấy lừa dối cháu là k còn j với người cũ nữa.cách đây mấy tháng cháu biet a ấy quay lại voi nguoi cũ.cháu khóc lóc xin a ấy a ấy bảo nếu e k thưa với bố mẹ để mình đi đăng kí trước thì để im anh lấy vợ,
cháu đồng ý về sẽ nói và a ấy hứa thề với cháu là sẽ k liên lạc với nguoi kia.vậy mà giờ cháu mới biết hai người vẫn nói chuyện bình thường.tối đến cháu nc a ấy nói dối thỳ a ấy thẳng thừng nhận và buông những lời thô thiển với cháu đuổi cháu cút và đừng làm fiền a ấy và người kia.cháu khóc lóc van xin a ấy và hứa sẽ nc với bố mẹ chuyện đk và đồng ý mấy hôm nữa cho a ấy quan hệ chuyện người lớn.trong khi đang nc voi cháu thì người kia gọi điện a ấy nói voi người kia: e đừng buồn có buồn thỳ cố gắng chịu đựng....( giọng a ấy rất ngọt ngào như đang thương người kia lắm rồi bảo ng đó đi ngủ) khác với cháu a ấy chửi mắng thậm tệ nói nặng lời.cháu có cảm giác a ấy thương người kia nhiều lắm qua cách cư xử thương nhiều hơn thương cháu nhưng a ấy vẫn nói là yêu mình cháu và vẫn đồng ý hôm tới cháu và a ấy sẽ quan hệ lần đầu tiên .a ấy bảo nếu cho a ay quan hệ a ấy sẽ đợi cháu học xong rồi cưới.cháu k biet fải làm thế nào.xin các chuyên gia cho cháu lời khuyên

Chị chào em !
Cảm ơn em đã gửi thư về cho chúng tôi. Chúng tôi hiểu được phần nào sự khó xử của em trong câu chuyện tình với bạn trai. Chúng ta sẽ cùng phân tích vấn đề một chút.
Thứ nhất về bạn trai của em, trong suốt thời gian các em yêu nhau  bạn trai em vẫn qua lại với người yêu cũ và hiện giờ anh ta dành tình cảm nhiều hơn cho người yêu cũ chứ không phải  em. Trong cách đối xử anh ta đối với người yêu cũ nhẹ nhàng và ân cần nhưng đối với em thì phũ phàng và lạnh nhạt. Nói cách khác bạn trai em coi trọng cô bạn gái của mình hơn em, em muốn yêu một người không coi trọng mình. Hiện anh ta đồng ý yêu em khi em cho anh ta quan hệ tình dục, như vậy anh ta còn dây dưa quan hệ với em chỉ vì nhu cầu quan hệ, em muốn biến mình thành người thỏa mãn nhu cầu của anh ta?
Em là một  cô gái còn trẻ và có học thức, có gia đình và được gia đình yêu thương. Vậy tại sao em lại lựa chọn ở bên một người mà người đó không yêu mình thực lòng. Nếu em thỏa mãn dục vọng cho anh ta thì sao ? Anh ta có thể đến bên em khi có nhu cầu còn những thời điểm khác trong cuộc sống thì sao?. Tương lai không thể đoán biết và đàn ông Việt Nam nhiều người còn coi trọng” lần đầu tiên” Em sẽ cư xử thế nào với người sau khi em và anh ta không đến được với nhau. Em đang đặt tương lai của mình vào vòng nguy hiểm không đáng có.
Tương lai của của chính mình được quyết định bởi những quyết định của ngày hôm nay. Chị hi vọng em chọn cho mình quyết định an toàn và hạnh phúc..
Thân ái.