Nỗi đau của kẻ "bị cắm sừng"! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nỗi đau của kẻ "bị cắm sừng"!
Tôi và người yêu tôi quen nhau đã được 4 tháng, trong suốt khoảng thời gian yêu nhau chúng tôi đi chơi với nhau rất vui vẻ và hạnh phúc. Chúng tôi chia sẻ với nhau về quá khứ của cả 2 và ước mơ sau này. Tuy có những lúc chúng tôi giận hờn vì vài chuyện nhưng sau vài ngày thì tôi và cô ấy vui vẻ trở lại. Nhưng vào 1 buổi tối, khi tôi tới điểm hẹn mà cô ấy hẹn tôi ra thì tôi thấy cô ta đang đi với thằng đàn ông khác. Khi tôi hỏi cô ấy nói là bạn và rồi tôi cũng không để ý mà cho qua. Nhưng cái ngày tôi không muốn xảy ra đã đến. Đó là ngày chủ nhật, khi tôi rủ cô ấy đi ăn rồi đi chơi thì cô ấy từ chối với lý do là gia đình có việc, tôi nghe vậy nên tôi đành đi ăn 1 mình thôi. Khi tôi chạy ngang cửa hàng tiện ích circle K thì tôi thấy cô ta đang tay trong tay cười nói vui vẻ với thằng đàn ông hôm trước tôi gặp mà cô ấy nói là bạn. Khi về nhà tôi nhắn tin cho cô ấy thì cô ấy không trả lời tin nhắn, tôi biết cô ấy đang hạnh phúc bên ai kia rồi.
Xin cho tôi lời khuyên hiện tại tâm trí tôi rất trống rỗng.

Bạn thân mến!
Một tình yêu chân thành không bao giờ có chuyện tồn tại người thứ 3. Con người dù có bao dung đến mấy cũng không thể sẻ chia người mình thương cho một người khác. Cho nên khi tình yêu ấy không còn là tình yêu chỉ riêng hai người nữa thì bạn cần cân nhắc lại. Chắc hẳn cảm giác bị phản bội sẽ đau lắm, vì vậy người ta mới cần thời gian để bình tĩnh lại. Chúng tôi hiểu những cảm xúc nơi bạn và cùng bạn chia sẻ về vấn đề này, bạn nhé.
Tất cả các cặp đôi khi yêu nhau, ban đầu lúc nào cũng ngọt ngào say đắm nhưng sau dần sẽ rơi vào một trạng thái bị chững lại, có thể vì bất đồng quan điểm, vì chán yêu hoặc vô vàn lý do khác. Có những người sẽ vượt qua được thử thách ấy; nhưng cũng có những người vì ở trong hoàn cảnh ấy mà không giữ vững lập trường để rồi giết chết tình yêu của chính mình.
Việc thấy bạn gái tay trong tay với người khác như vậy, có lẽ bạn không thể nào giữ im lắng được nữa. Vậy, việc trao đổi với bạn gái của bạn là điều cần thiết mà bạn cần phải làm lúc này. Bởi có tiếp tục hay dừng lại thì cả hai bạn cũng cần sự rõ ràng. Nếu như sau khi nói chuyện rõ ràng mà cô ấy mong muốn dừng lại với bạn thì đó không phải là điều đáng tiếc mà đó là may mắn cho bạn, bởi người con gái đó không thực sự xứng đáng với bạn, họ không thực sự yêu thương bạn. Còn nếu như cô ấy hứa hẹn, mong muốn thay đổi thì bạn có thể cân nhắc tình yêu của mình có còn đủ để tha thứ cho cô ấy hay không. Đặc biệt là cô ấy có thực sự chân thành thay đổi hay không nữa. Trao đổi với cô ấy 1 cách thẳng thắn để cô ấy nói lên suy nghĩ và xem xét thái độ của cô ấy ra sao? Có hối lỗi hay là bất cần. Khi đó bạn cũng có cho bản thân một câu trả lời xác đáng nhất rằng nên tiếp tục hay không. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể cho mình một câu trả lời rõ ràng nhất cho tình yêu này.
Chúc bạn luôn vui vẻ, may mắn, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.