Nói người yêu Dâm và cái kết là .....
Chào chương trình, mình là V. Mình và cô ấy yêu nhau được 2 tháng. Mình và cô ấy cũng có ý định đi quá giới hạn. Mình và cô ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về chuyện ấy, và trong lúc nói chuyện mình lỡ lời nói cô ấy dâm.
Giờ cô ấy rất giận và muốn dừng lại với mình. Mình đã xin lỗi cô ấy rất nhiều thậm chí đạp xe xuống tận nhà cô ấy mong nhận được sự tha thứ của cô ấy nhưng cũng không được. Giờ mình phải làm sao để cô ấy hết giân và quay lại đây. Mong chương trình giúp mìn với.

Chào bạn.
Qua thư, chương trình hiểu rằng việc bạn gái giận dỗi và đòi chia tay vì một câu nói “lỡ lời” của bạn đang khiến bạn hoang mang, lo lắng không biết làm thế nào để mọi thứ trở về như cũ. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng bạn.
Bạn tâm sự rằng, bạn và cô ấy quen nhau được hai tháng, đã có ý định đi quá giới hạn. Trong các cuộc nói chuyện giữa hai bạn thì nội dung hay được đề cập nhất là vấn đề quan hệ tình dục, chính vì trao đổi với nhau quá thẳng thắn và hiểu nhau nên vô tình trong lúc nói bạn không giữ kẽ và nói cô ấy dâm. Không biết cô ấy đã có những hành động và lời nói như thế nào mà bạn lại có sự đánh giá đó?
Người ta vẫn thường nói, tình yêu luôn đi kèm tình dục. Tuy nhiên, trong tình yêu, tình dục đôi khi không phải là tất cả những gì mà phụ nữ cần. Bởi lẽ, phụ nữ bao giờ cũng khao khát được người yêu quan tâm, chăm sóc. Để có thể tiến tới và bàn luận về vấn đề ấy thì chắc chắn người con gái đó rất yêu bạn trai của mình. Không dễ gì mà bạn gái lại chia sẻ hết sức nhiệt tình, vô tư với người yêu về vấn đề ấy vì họ cũng sợ người yêu đánh giá không ra gì. Có lẽ, bạn gái bạn cảm nhận ở bạn có sự thân thiết, đáng tin cậy và tin vào tình yêu của bạn nên vô tình cô ấy nói chuyện suồng sã hơn.
Có thể đó là câu nói không cố ý nhưng với từ dâm nó mang một hàm nghĩa rất nặng, đánh giá bản chất của con người. Đặc biệt lại là dùng nó để chỉ về một người con gái thì đối với nhiều bạn nữ điều đó rất khủng khiếp, họ cảm giác bị tổn thương, bị xúc phạm về nhân phẩm. Có lẽ bạn gái bạn cũng đang trong cảm giác đó.
Tổn thương ở trong lòng chưa hết thì rất khó để cô ấy có thể nhận lời xin lỗi từ bạn. Có thể là bạn đã chủ động xin lỗi rất nhiều nhưng bản thân cô ấy chưa sẵn sàng để tha thứ. Bạn có thể để cho cô ấy một khỏang thời gian suy nghĩ mọi chuyện. Bên cạnh đó, cũng rất cần sự kiên trì trong việc “xám hối” vì câu nói không cố ý kia. Để qua đó cô ấy có thể cảm nhận được sự chân thành và tin tưởng bạn thêm lần nữa. Tuy nhiên, sau mọi cố gắng mà cô ấy vẫn không muốn quay lại thì có lẽ bạn nên chấp nhận vì giới hạn chấp nhận của mỗi người khác nhau, hãy xem đây là bài học kinh nghiệm cho những mối quan hệ sau.
Chúc bạn may mắn!