Nói yêu anh, nhưng sao anh không cảm nhận được tình yêu nơi em?
Em quen một cô gái cùng đi xuất khẩu Đài Loan được hơn 1 năm. Ban đầu, em thích cô ấy và thường nhắn tin với nhau. Khi đó, cô ấy đã có người yêu ở Việt Nam. Sau một thời gian, em bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy, cô ấy tỏ kiều nửa vời, nửa thích nửa không, cô ấy bảo ai tốt với mình thì mình tốt lại chứ không nói yêu. Cứ như thế, em với cô gái qua lại được 1 năm và cô ấy với em có quan hệ với nhau nhiều lần. Nhưng khi em nói yêu thì cô ấy lại ngập ngừng không thừa nhận. Và em biết cô ấy vẫn còn liên lạc với bạn trai cũ. Xong cách đây 2 tháng thì cô ấy bảo đã chấm dứt người cũ và đồng ý yêu em. Nhưng trong thời gian yêu nhau, em không cảm nhận được tình cảm của cô ấy dành cho em. Nhắn tin, gọi điện toàn do em chủ động. Cô ấy ít khi chủ động với em, có khi em nhắn tin hay gọi điện cố ấy còn không trả lời. Đi chơi với nhau toàn do em trả tiền và nói thích rất nhiều thứ với em. Em không biết cô ấy có thật lòng không?

Em trai thân mến!
Em đang băn khoăn về tình cảm bạn gái dành cho mình là gì. Tại sao nói yêu em mà cư xử lạnh nhạt với em như thế? Em băn khoăn không biết cô ấy có yêu em thật lòng hay không? Tôi hiểu tâm trạng hiện nay của em.
Cô ấy nói yêu em nhưng lại lạnh nhạt không quan tâm tới em, việc nhắn tin gọi điện, “chi phí hẹn hò” đa phần do em chủ động, có khi gọi điện, nhắn tin cô ấy không nghe hoặc không trả lời. Có thể thấy, cách cư xử của cô ấy với em khá bất thường nên em có hoài nghi về tình cảm của cô ấy là điều dễ hiểu. Đã bao giờ nói với cô ấy về những cảm nhận này của em chưa? Sự chia sẻ trong tình yêu là điều mà các cặp đôi nên làm để hiểu rõ hơn về tình cảm của nhau.
Thời gian hai em yêu nhau không phải là thời gian dài, 2 tháng khó có thể biết chắc chắn được họ đến bên em vì điều gì, là nhu cầu, đòi hỏi được đáp ứng hay tình yêu chân thành? Hãy cho em và cô ấy thời gian nhìn nhận lại tình cảm của chính mình. Lúc này em cần thiết phải xem xét lại tình cảm của cô ấy dành cho em, rất có thể tình cảm cô ấy dành cho em không còn được như lúc ban đầu nữa rồi. Bởi một người dù lạnh lùng đến đâu thì khi đứng trước người mình yêu thì cũng mong muốn, nhớ thương và dần chủ động. Đa phần những lần đi chơi thì nên do người bạn trai chủ động, tuy nhiên không ít cô gái yêu thật lòng thì thường “xót tiền” thay cho người yêu mình và hạn chế mua sắm hay chủ động cùng chi trả với bạn trai. Vì thế em thực sự cân nhắc tình cảm của đối phương.
Nếu cô ấy vẫn có tình cảm chân thành với em thì hãy cho cô ấy thời gian để suy nghĩ và sửa chữa những điều đó. Cô ấy yêu em thì cần phải thay đổi thái độ cư xử với em. Không ai có thể chấp nhận người yêu lạnh lùng, thiếu quan tâm tới mình như vậy. Thêm vào đó, em cũng nên hạn chế thử những đòi hỏi của cô ấy và để kiểm chứng tình cảm của đối phương. Mong rằng sau khi em góp ý cô ấy sẽ có những điều chỉnh nhất định để mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp hơn.
Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc!