Phát hoảng vì bạn trai "băng dính" quá!
Em mới 21 tuổi. Em đang quen 1 bạn cùng tuổi. Chúng em quen biết qua mạng và gặp mặt ngoài đời, nhà lại gần nhau. Dạo gần đây em thấy rối lắm, lí do là em thấy bạn ấy có những biểu hiện rất không tốt, cả cha em cũng thấy điều đó. Bạn ấy khá đào hoa, mỗi lần hẹn hò bạn ấy điều rủ đến nhà chơi, mà lại là không gian riêng tư. Em để ý lần nào cũng vậy. Bạn ấy hỏi em về việc q.h, em bảo không cho thì bạn ấy liền tỏ ra buồn bã. Lần nào gặp em thấy bạn ấy cũng nổi lên hết. Em hỏi lí do thì bạn ấy nói chỉ như vậy với em. Bạn ấy nghiện em. Em lúc ấy tâm lí yêu là hết mình, nhưng dạo gần đây em thấy không ổn. Mỗi lần em làm gì sai với bạn ấy như: Nói dối đi ngủ nhưng không ngủ để đọc truyện hoặc nói không biết suy nghĩ khiến bạn ấy bực.Và bạn ấy đến nhà em thì đeo dính em, em đi đâu bạn ấy đi đó. Mỗi lần cãi nhau bạn ấy toàn đổ lỗi do em. Lúc nào bạn ấy cũng muốn dạy bảo em hết.
Tài khoản mạng xã hội bạn ấy muốn em giữ. Bạn ấy thấy em online mà không nói chuyện với bạn ấy, bạn ấy liền nhắn tin hỏi rồi trách móc nói em nhắn tin với anh nào. Cha em cũng nói em dính vô bạn ấy sẽ khổ vì bạn ấy dính lấy em quá. Với lại em cũng có ý nghĩ chia tay vì em thấy em không hợp. Nhưng mỗi lần muốn chia tay lại bị bạn ấy níu lại. Giờ em không biết giải quyết sao chương trình cho em xin ý kiến ạ? Chương trình cho em biết em có nên chấm dứt mối quan hệ này không?

Em thân mến! Vì em cảm thấy em và bạn ấy không hợp nên dường như những điều bạn ấy đang làm với em khiến cho em cảm thấy rất phiền phức. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng bản thân em đang muốn dừng lại mối quan hệ này vì nó khiến cho em mệt mỏi nhiều hơn là vui vẻ, hạnh phúc.
Nhìn nhận một cách công bằng thì bạn ấy cũng có nhiều điểm tốt đúng không em, ví dụ như bạn cũng có những biểu hiện thương yêu em, thích quấn quýt với em, thậm chí còn muốn chứng minh tình yêu với em bằng việc cung cấp tài khoản mạng xã hội cho em biết. Tuy nhiên, dường như cái gì “quá” cũng không tốt, vì thế mà bạn trai cũng có những hành động khiến cho em cảm thấy không thoải mái như bám dính lấy em, nghi ngờ, trách móc em, thậm chí còn muốn “chiếm hữu” em…Thực ra, nếu em yêu bạn ấy nhiều thì những điều bạn làm cho em cảm thấy khó chịu thì em cũng có thể góp ý để cho bạn ấy thay đổi, thậm chí em còn thấy hạnh phúc vì lúc nào cũng được người yêu kề bên. Hoặc cũng do mọi việc bạn ấy làm với em hơi quá nên mới khiến cho em cảm thấy không muốn tiếp tục.
Chia tay hay tiếp tục sẽ phụ thuộc vào tình cảm của em dành cho bạn ấy ra sao. Nếu em muốn tiếp tục thì em hãy góp ý để cho bạn trai nhìn nhận ra vấn đề để bạn ấy thay đổi cách cư xử sao cho tốt hơn. Còn em góp ý mãi mà bạn cũng không thay đổi gì, thậm chí bạn còn xuất hiện những suy nghĩ, hành động níu kéo một cách tiêu cực thì em cũng không nhất thiết phải cố gắng, vì yêu một cách như vậy sẽ khiến cho cả hai cảm thấy mệt mỏi lắm. Em cũng có một người bố rất tâm lý, bố cũng nêu ra những quan điểm để giúp em nhìn nhận về chuyện tình cảm của em, đó cũng chỉ là sự góp ý nhưng cũng là một cách nhìn nhận khách quan của người phía bên ngoài nhìn vào.
Khi em chưa đưa ra được quyết định nên dừng lại hay tiếp tục thì em cũng nên tránh gặp mặt bạn ở những khoảng không gian riêng tư, tránh để xảy ra những việc mà ngoài sự mong muốn của em. Cửa sổ tình yêu chúc em đưa ra được quyết định đúng đắn, rõ ràng, theo tiếng nói của trái tim em nhé!