Phát sợ vì bạn trai hết đòi "oral sex" rồi lại dọa tự tử nếu chia tay
Chào chương trình em có 1 vấn đề tế nhị nhờ chuyên gia giải đáp ạ. Em mới quen bạn trai được 3 tháng. Vì đây là mối tình đầu nên em cũng khá e ngại chuyện đi quá giới hạn. Nhưng dạo gần đây người ấy cứ liên tục đề nghị muốn được hôn vào vùng kín của em và hứa sẽ không quan hệ. Mỗi lần như thế em rất ghê sợ, khó chịu. Mặc dù em đã từ chối và giải thích cho anh hiểu nhưng lòng em vẫn cảm thấy không tin tưởng người này.
Em muốn chia tay nhưng anh ấy không chịu và còn đe dọa sẽ tự tử. Bây giờ em phải làm sao với cuộc tình đang căng thẳng này ạ.

Chị chào em. Yêu một người là khiến cho ta có cảm giác hạnh phúc khi được ở bên người ấy, được thoải mái sẻ chia, được cảm nhận sự thương yêu chở che. Nhưng ở bên một người mà lúc nào cũng khiến cho ta có cảm giác đề phòng, ghê sợ, không tin tưởng thì liệu rằng đó có phải là một tình yêu đúng đắn. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất hiểu những nỗi khó xử trong lòng em.
Em à, trách bạn trai trong trường hợp này thì cũng trách em một phần, bởi em đã không muốn thì chẳng thể nào bạn trai ép uổng em làm chuyện đó. Còn người ta mà đã cưỡng ép em thì em cũng cần phải biết làm gì với mối quan hệ này rồi, bởi tình yêu không có sự tôn trọng nhau thì đó đâu có gọi là tình yêu.Thực ra việc q.h bằng miệng hay còn gọi là oral sex cũng là một kiểu q.h.td, mang đến những kh.oái cảm cho nhau. Nhưng về phía bản thân em lại không sẵn sàng với chuyện đó, thậm chí em còn cảm thấy "ghê sợ, khó chịu" thì em hoàn toàn có quyền yêu cầu bạn trai tôn trọng em và chấm dứt việc đó lại.
Ngày nay, cái nhìn về việc q.h.t.d trước hôn nhân có phần cũng thoáng và dần cởi mở hơn, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng với điều đó, nó cũng giống như con dao hai lưỡi: có những tình yêu càng trở nên gắn kết bền chặt hơn khi hai người hòa hợp, nhưng cũng có những trường hợp lại khiến cho tình cảm trở nên rạn nứt khi một trong hai người chưa sẵn sàng mà bị đối phương gây khó dễ, thậm chí hoài nghi, trách móc. Cái này phụ thuộc vào sự tự nguyện và sẵn sàng của mỗi người, và nếu là một người đàn ông yêu em thực lòng thì bạn trai cũng sẽ phải biết cách kiểm soát những d.ục v.ọng của bản thân mà dừng lại ngay chuyện đó lại khi chưa có sự đồng ý của em.
Em cũng đã rất kiên quyết, cứng rắn với bạn trai nhưng bạn lại dùng chiêu trò lấy cái ch.ết ra để "đe dọa" em. Vậy theo em, một người đàn ông cứ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm mà lại không đi tìm phương án giải quyết tích cực, thay vào đó lại dùng sự lụy tình để đổi lấy tình thương trong lòng em thì em có đủ kiên nhẫn với bạn ấy hết lần này đến lần khác không? Lấy cái ch.ết ra để chứng minh tình yêu thì chỉ càng làm cho hình ảnh của bạn ấy trở nên "méo mó" trong suy nghĩ của em, thậm chí ngày càng khiến cho em cảm thấy thất vọng, chán nản. Nếu em thực sự muốn dừng lại chuyện tình cảm này thì trước hết em cứ giãn dần ra, tỏ thái độ lạnh nhạt hơn, thờ ơ để bạn ấy dần dần quen với điều đó. Rồi đến một lúc, hai em sẽ dừng lại chuyện tình cảm ít ra sẽ nhẹ nhàng hơn và bạn trai cũng dễ chấp nhận hơn.
Lần đầu yêu của em tuy rằng có một số sự việc không như ý muốn nhưng ở ngoài kia có rất nhiều câu chuyện tình yêu đẹp, trong sáng. Vậy nên cũng đừng buồn hay thất vọng em nhé, rồi mọi chuyện sẽ lại êm đẹp cả thôi. Chúc cuộc sống của em nhiều niềm vui, hạnh phúc!