Quen 2 năm, chăm sóc như vợ chăm chồng, thế mà 1 cái nắm tay cũng KHÔNG...
Em xin chào chương trình! Em xin nhờ chương trình tư vấn về tình cảm giúp em. Em xin cảm ơn.
Em năm nay 41 tuổi, đã ly dị, có 3 con, đang sống với mẹ. Ngoại hình khá, công việc, kinh tế ổn định. Bạn gái em kém 10 tuổi và chưa có gia đình. Cô ấy là con gái út trong gia đình 3 chị em gái, là con của người chồng thứ 2 của mẹ cô ấy. Ngay từ khi sinh ra, cô ấy không được bố thừa nhận và bỏ mặc mẹ nuôi cô ấy trưởng thành đến giờ. Em và cô ấy quen nhau hơn 2 năm. Bọn em quan tâm đến nhau rất nhiều. Ví dụ như khi em đi công tác, cô ấy đến nhà dọn dẹp cho em, mua bát đũa, mua chăn đệm cho em, quần áo, giầy dép, nước hoa ... trên người đều do cô ấy mua cho. Thế nhưng tất cả chỉ có vậy, chỉ có sự quan tâm lặng lẽ không thành lời. Em chưa được 1 lần nắm tay cô ấy.
Khi có nhiều người, cô ấy coi em như người không quen biết, nói chuyện với nhau chủ yếu qua tin nhắn. Em rất mong muốn mối quan hệ 2 đứa được đi xa hơn; em rất bối rối không biết xử lý mối quan hệ này như thế nào, dừng lại hay tiếp tục? Rất mong chương trình tư vấn giúp em. Một lần nữa em xin cảm ơn.
người yêu, chưa từng nắm tay, quan tâm đến nhau, chia sẻ tình cảm, như vợ chăm chồng
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn. Qua cách bạn chia sẻ, có thể thấy rằng người con gái ấy dành cho bạn một sự quan tâm rất chu đáo, tỉ mỉ, giống như bàn tay của một người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, điều khiến cho bạn cảm thấy trăn trở đó là tình cảm ấy vẫn chưa được gọi tên là “tình yêu” bởi hai người cũng chưa một lần nắm tay nhau. Chuyên gia www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những mong mỏi của bạn trong mối quan hệ này.
Những hành động quan tâm của người bạn gái dành cho bạn khá rõ ràng, nhưng về phía bạn, đã bao giờ bạn ngỏ lời với cô ấy chưa? Hai năm quen biết nhau, bạn cũng cảm nhận được sự nhiệt tình của người ấy dành cho bạn ra sao, còn bạn mong chờ mối quan hệ này được tiến xa hơn thì bạn đã làm những gì rồi? Giả sử, bạn đã từng ngỏ lời, tấn công mạnh mẽ mà người ấy vẫn kiên quyết từ chối bạn, chỉ muốn quan tâm, hỗ trợ bạn thôi thì chứng tỏ người ta không muốn tiến xa hơn. Có thể vì tình cảm ấy giống như tình thương nhiều hơn, thương cảnh gà trống nuôi ba đứa con. Hoặc biết đâu, cô ấy cũng muốn tiến tới với bạn, nhưng e ngại sẽ bị gia đình phản đối, e ngại không hòa hợp được ba đứa con riêng của bạn…Nhưng cũng có thể, cô ấy chỉ muốn mọi thứ dừng lại như thế này thôi, như thế với cô ấy cũng là đủ rồi.
Trường hợp thứ hai, bạn vẫn chưa ngỏ lời, chưa thể hiện tình cảm với cô ấy thì bạn nghĩ rằng bao giờ bạn sẽ thực hiện điều đó, hay bạn lại tiếp tục mong chờ người ta ngỏ lời với bạn trước? Có những người phụ nữ, họ không mạnh dạn thể hiện tình cảm qua lời nói, nhưng lại thích thể hiện qua những hành động. Vậy sau những lần cô ấy quan tâm, bạn có những lời cảm ơn, cảm kích không? Những dịp ngày lễ, tết, bạn cũng tận dụng những cơ hội ấy để thể hiện tình cảm không? Tôi không rõ bản thân bạn có những mặc cảm về hoàn cảnh của bạn không, nhưng nếu thực sự bạn mạnh dạn hơn, muốn phát triển mối quan hệ này thì bạn sẽ biết cách để có được câu trả lời.
Hi vọng với những gợi ý của chuyên gia Cửa sổ tình yêu, bạn cũng sẽ sớm tìm được câu trả lời về tên gọi trong mối quan hệ này. Chúc bạn mạnh dạn và cuộc sống gặp nhiều thuận lợi!