Ra mắt gia đình đôi bên rồi bạn trai đòi chia tay vì không có tình cảm?
Em chào chuyên gia. Em và anh ấy quen nhau được hai tháng, chúng em đã rất vui vẻ bên nhau, anh ấy có dẫn em giới thiệu với bạn bè của anh, rồi cũng có đến nhà chào hỏi ba mẹ em. Trong thời gian đó chúng em cũng có nảy sinh những mâu thuẫn xuất phát từ quan điểm cá nhân của mỗi người. Bỗng dưng anh ấy nói chia tay, vì không có tình cảm với em. Em rất sốc và buồn. Em nên làm gì bây giờ đây ạ? Mong các chuyên gia cho em một lời khuyên ạ! Em cảm ơn.

Chào em!
Trong bất kì mối quan hệ nào cũng không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, điều quan trọng là hai người biết dung hòa với nhau và cùng nhìn về tương lai lâu dài. Tuy nhiên, dường như em cảm nhận rằng sự khác biệt về quan điểm cá nhân là lý do khiến anh ấy muốn chia tay em. Chương trình cảm nhận rằng em vẫn yêu bạn trai rất nhiều nên đã cảm thấy rất buồn và hụt hẫng khi bỗng dưng anh ấy nói những lời như vậy.
Dường như những gì bạn trai em thể hiện có sự mâu thuẫn với nhau. Khi anh ấy dẫn em đến để giới thiệu với bạn bè và về ra mắt gia đình, điều đó cho thấy rằng anh ấy yêu em, muốn công khai tình cảm của hai em với tất cả mọi người thân thiết và muốn gắn bó lâu dài với em. Tuy nhiên, giờ anh ấy lại nói không có tình cảm với em. Vậy liệu rằng đó có thực sự là nguyên nhân?
Có lẽ chỉ có em mới tìm hiểu được điều gì lại khiến anh ấy như vậy. Tìm cách nói chuyện cởi mở với anh ấy em nhé. Khi hiểu được lý do rồi, em sẽ biết mình nên làm gì để níu kéo anh ấy. Hai tháng quen nhau, có lẽ hai em chưa thể hiểu hết về nhau được, vì vậy thể hiện bản thân mình để anh ấy hiểu em hơn.
Tuy nhiên, có thể trong những mâu thuẫn giữa hai em, khiến anh ấy cảm thấy không hợp nhau và khó để gắn bó lâu dài thì có lẽ thật khó để thay đổi. Vì vậy anh ấy nghĩ rằng chia tay khi cả hai chưa thực sự sâu đậm sẽ tốt hơn để tránh làm tổn thương cho cả em và anh ấy.
Dẫu sao, những khúc mắc trong lòng em vẫn chưa được giải tỏa, tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng, cởi mở với anh ấy để biết có thể thay đổi ý định của anh ấy được không. Nếu như thực sự cả hai không thể tiếp tục, em và anh ấy vẫn có thể làm bạn.
Chúc em những điều tốt đẹp!